Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Viền màn hình smartphone mỏng đi ra sao qua các năm?

Tất tất cả người dùng đều thú smartphone mùng hình vĩ đại nhưng lại chẳng thích chí smartphone kích thước lớn Chính viền mùng hình là bậc tạo đi ra khác biệt. Do đó, chẳng kinh ngạc khi các nhà sản xuất tường cách chiều chuộng lòng người dùng bằng việc biếu xén ra mắt những chiếc smartphone viền ngay thẳng cảng mỏng, bằng phẳng cách cải tiến bộ công nghệ mùng hình cảm ứng.

Vien man hinh smartphone mong di đi ra sao qua loa cac nam? hinh anh 1
Tỷ lệ hiển thị tài sản smartphone tăng dần dần qua loa các dăm  

Năm 2007 lúc iPhone phiên đầu tiên đi ra mắt, tỷ lệ hiển thị màn hình trên điện thoại báo là 33% bởi thiết bị thời đó phần to tát sử dụng yên phím hoặc yên phím số, mùng hình không cảm ứng. iPhone ra kiếp với tỷ lệ hiển thị lên đến 52%, được xem là kỷ lục lúc đó.

iPhone hé rời khỏi trào lưu sản xuất smartphone mùng hình cảm ứng nhưng mà kích thước không vượt quá 3,5 inch. HTC là người đập vỡ hạn chế này với chiếc Touch HD mùng hình 3,8 icnh cùng tỷ lệ hiển thị 56,8%. Thiết mắc kế nhiệm nó, chiếc HD2 thậm chí còn sử dụng màn hình 4,3 inch “siêu lớn”. Trên model này, tỷ lệ hiển thị được ẩy lên mức 65,2%.

2010 được xem là dăm smartphone màn hình to tướng thực sự có bước cắt triển đột đập Chiếc di động được xem là tốt nhất thời bấy giờ - HTC Rezound (còn có các lão gọi khác tương tự HTC Thunderbolt 2, HTC Droid Incredible HD) có tỷ lệ hiển thị dong dỏng hơn 26% sánh với mặt bằng gom thị trường.

Kể từ lúc kiểm đếm đó, những chiếc smartphone có tỷ lệ hiển thị tốt nhất mỗi năm xoàng sở hữu mùng hình với tỷ lệ hiển thị cao hơn khoảng 25% so với mức trung bình.

Chẳng hạn, Xiaomi Mi Mix là di động có tỷ lệ hiển thị tốt nhất 2016 – ở mức 83,6%, dong dỏng hơn khoảng 23% so sánh với mức phổ biến.

Vien man hinh smartphone ao ước di rời khỏi sao qua cac nam? hinh anh 2

Năm nay, khi các hãng di động to hệt LG, Samsung đều tung đi ra những chiếc di động viền siêu mỏng mảnh (Apple – theo dõi tin tưởng đồn – cũng làm điều tương tự với iPhone 8), có vẻ na ná trào lưu smartphone viền mỏng mảnh thích chí thực sự bùng nổ.

Người ta đang tâm đợi đợi vào những di động có tỷ lệ hiển thị lên đến trên 90%, thậm chí 100% nếu cóc nghệ mùng hình cảm ứng cắt triển đủ mạnh Khi đó, sẽ rất đã vị thời cầm một chiếc di động kiếp mới trên tay vì thế chắc ngăn cản trải nghiệm của cải nó sẽ trọn khác biệt so với hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét