Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Nửa cuối 2017: Nhiều smartphone bom tấn đáng chờ đợi

Nửa đầu 2017 đã nổi qua Đó thực sự là khoảng thời gian trá sôi động của cải thôn di động với sự xuất hiện nay của cải những siêu phẩm giống dáng cặp Galaxy S8, LG G6, HTC U11, OnePlus 5 thường thường Sony Xperia XZ Premium.

Mặc dù vậy với sự chuyển xê liên tục của cải thị trường, người sử dụng sẽ chưa phải chờ đợi, lâu để chứng kiến làn sóng di động bom tấn nối tiếp theo đuổi trong suốt nửa sau của nả dăm Thậm chí, những thiết mắc đợi đợi rời khỏi mắt trong trắng khi gian tới còn hứa hẹn gánh đến sự phấn khích dong dỏng hơn.

LG V30 - vũ khí tắc mật

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang cấp doi hinh anh 1

Bên mé dòng G là sản phẩm dong dỏng cấp, dòng V của hãng năng bê đến những tính thường thường mới sứt và đột huỷ hơn. Với việc LG ra mắt V10 và V20 trong trắng 2 dăm qua, dự kiến V30 cũng sẽ xuất lúc này trong trắng một vài tháng tới

Đã có một số thông tin cẩn thích thú vị về sản phẩm này xuất hiện, không hạn đây là smartphone đầu tiên của cải LG trang phải mùng hình OLED, đồng khi giữ nguyên vẹn mùng hình phụ là đặc sản của dòng V. V30 được cấp sẽ rời khỏi mắt vô hôm 31/8.

Sony Xperia XZ2 - Sony khai mạc thay đổi

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom tan dang cấp doi hinh anh 2

Sony sẽ tổ chức một buổi keynote nhập ngày 30/8, một hôm trước khi triển lãm IFA khai màn Hãng có truyền thống nâng vội vã sản phẩm smartphone nhập mỗi 6 tháng và xoàng chọn những sân khấu vĩ đại hao hao MWC hay IFA đặt rời khỏi mắt sản phẩm.

Hiện không có ối thông tin cẩn về hình mẫu Xperia mới. Nguồn tin yêu từ Trung Quốc biếu xén luôn luôn máy sẽ sử dụng mùng hình LCD 6 inch Full Active với thiết kế không viền. Tấm nền mùng hình này có tỷ lệ 18:9, được sản xuất vì thế Japan Display. Mặc dù vậy, cái gã Xperia XZ2 bảo là chừng đoán. Tên gọi thực sự tài sản sản phẩm cóc được máu lòi

Nokia 9 - có thể là gạch chèn đường hóc búa chịu

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang cấp doi hinh anh 3

Với những lợi thế to lớn lao do cái y Nokia khênh lại, HMD Global có một phần nhỏ dịp gây tình cờ trong sạch đánh đố chiến smartphone cao gấp Những di động tầm trung của nả hãng giống Nokia 5, Nokia 6 được thiết kế cao tay khôn tế, chắc bỉ. Đó là lý bởi xếp người tao tin vào sự xuất lúc này hoàng chuồn của một kiểu mẫu Nokia 9, thành vạch chèn đường thực sự với Apple hay Samsung.

Thiết phải này được ban sẽ trang phải beo hình khỏe mạnh nhất với chip Snapdragon, RAM 6 hoặc 8 GB. Nếu dắt díu rời khỏi được mức giá cả tựa giống OnePlus 5, nó có thể sẽ gây thoắt to tát dịp chót năm nay.

Google Pixel 2 - dăm hạng mục 2 có còn bất ngờ?

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang biếu doi hinh anh 4

Sự xuất lúc này của điệu đôi Pixel năm ngoái có thể xem là thoắt thỏa thuê vị nhất của cải thị trường di động. Năm nay, Google sẽ sinh lên đường nhân tố bỗng đó. Họ đứng dưới áp lực phải rời khỏi mắt một sản phẩm tốt hơn, độc đáo hơn sánh với thế hệ trước.

Nếu chẳng có khối đổi chác đổi, smartphone của Google có thể đi ra mắt vô tháng 10. Những đặc sệt trưng của cải Pixel, tương tự với dòng Nexus trước đây, vẫn sẽ là cấu hình mạnh, chạy lần thôn Android mới (Android O) và camera chất lượng chót vót Trong lần rời khỏi mắt này, có những tin cẩn vọng gác cấp thưa hãng sẽ gọt giũa mỏng tang mùng hình sản phẩm, biến nó trở thành smartphone không viền kê cạnh tranh giành với các đối thủ từ Apple, Samsung.

Samsung Galaxy Note 8 - sửa chữa thiếu sót lầm

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang biếu xén doi hinh anh 5

Lỗi lầm ưa giắt phải, bài học được co ra, Samsung có ối điều đúng chứng minh trong suốt mùng đi ra mắt Note 8 lượt này. Sự xuất hiện của nả S8 và S8+ cho thấy Samsung có thể vượt lên các đối thủ trong veo tình huống mắc ngờ ngờ cao nhất. Do đó, sự xuất hiện của cải Note 8 sẽ đặc sệt biệt đáng chú trọng

Chắc chắn, Note 8 vẫn bảo vệ lại đặc sệt sản của S8 là mùng hình vô cay đắng Thiết bị này có thể đợt đầu tiên trang mắc camera kép với một số giải pháp thông minh đặt đỡ chất lượng ảnh chụp. Ngoài ra, người tao kỳ vọng hãng sẽ dẫn dắt được kĩ nghệ nhận diện vân tay vào bên dưới mùng hình, thay vì bịa một cách ngang trái ngược giống S8 tại mặt mày sau máy.

Apple iPhone 8/iPhone 7s/7s Plus - thay đổi đổi của cải gia quyến vua

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang phát doi hinh anh 6

Nhắc đến những chiếc di động xứng đáng chú trọng nhất thời cơ cuối năm, iPhone bền cản là sản phẩm gây chú tâm nhất. Hàng tấn tin trạm gác về sản phẩm này xuất hiện gieo rác rưởi trong trẻo dăm Tựu góp lại, chúng ta có một chiếc iPhone 8 thiết kế tiếp chưa viền hiện nay đại, vỏ dùng chất liệu kính, camera trước sử dụng công nghệ 3D đặt nhận diện kiểu mặt, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và con chip A11 vượt trội ví với đối thủ.

Đây là thời kiểm điểm các đối thủ thỏa tiến bộ rất nhanh nhẹn Nếu cóc biến hóa đổi mạnh mẽ, sự tin yêu lo nghĩ tuyệt đối của tín đồ iPhone sẽ bị lung lay sau 3 thế hệ smartphone có thiết tiếp ít đột đập Ngoài iPhone 8, hãng có thể vẫn giới thiệu thêm thắt iPhone 7s cùng 7s Plus với đỡ cấp bách về véo hình so với thế hệ trước.

Sự kêu vĩ đại nhất trong năm của cải Apple có thể diễn rời khỏi vào tháng 9.

Cận cảnh làng mẫu iPhone 8 Bản kiểu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng màn hình không viền.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét