Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Vỡ mộng mua Galaxy Note FE giá mềm tại Việt Nam

Galaxy Note FE (Fan Edition) là cái y gây sốt ở Việt Nam trong suốt vài tháng qua Người sử dụng theo đòi dõi từng động tĩnh tài sản sản phẩm này còn ngõ hàng xách tay thì liên tục xẻo giá cả sản phẩm dù chẳng lõi rõ ràng khi nào máy lên kệ.

Đến ngày 7/7, Note FE cốt yếu thức đi ra mắt tại Hàn Quốc và ngay thẳng lập buốt có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức mời bán của cải sản phẩm này khiến người dùng thực sự thất vọng: 15-16 triệu đồng.

Các cửa dãy ban sành đây hướng dẫn dắt là mức giá tặng đầu. Khi hàng về ối hơn, giá bán sản phẩm sẽ bớt Tuy nhiên, thẳng cả lúc đó, khó khăn có chuyện giá bán tài sản Note FE về mức 10-11 triệu đồng giống họ từng niêm yết trước đó.

Vo hy vọng mua Galaxy Note FE gia mem tai Viet Nam hinh anh 1
Galaxy Note FE có giá cả bán cao thời về Việt Nam. 

Đại diện ối ngõ rặng biếu tường nỡ bàn thờ chiến sĩ bất động để chờ diễn biến mới về giá, một món khác thậm chí bỏ qua loa sản phẩm này.

“Tại Hàn Quốc, giá trị máy tương đương 14 triệu đồng. Dù có vô được ở mức tốt thì khi về Việt Nam, giá trị vẫn cao Do đó, cổng rặng đang tâm khảo nhắc xem có nên bán sản phẩm này luôn không”, anh H., đại diện một ngõ rặng tại Hà Nội nói

“Nguồn hàng dồi dào song giá cao là một trở ngại”, một chủ ngõ hàng khác tách sẻ. “Muốn có giá tốt hơn, cổng hàng buộc phải nhập khoản lượng to Tuy nhiên, giá trị bán ngặt nghèo về mức 10-11 triệu. Do đó, vào số lượng to tướng có thể là một rủi ro lớn”. Theo anh này, 12 triệu có thế là mức giá trị hợp truy tặng Note FE.

Hiện tại, tài tình khối người tỏ tường đi ra thất vọng vì giá cả bán tài sản Note FE. “15-16 triệu là mức giá chỉ dành dụm truy tặng các siêu phẩm kiếp mới lúc về nước. Note FE là một sản phẩm tân trang, không xứng đáng với mức giá cả đó”, anh Mạnh Hùng – người từng sở hữu Note 7 trước đây cùng có ý ấn định buôn Note FE rằng Theo anh này, ngay thẳng tất lúc giá trị máy bớt xuống 13-14 triệu thì việc tậu Galaxy S8 xách tay với giá trị tương đương vẫn là chọn chọn tốt hơn.

Anh Hùng sánh sánh, Note FE thực chất là chiếc Note 7 đi ra mắt dăm ngoái. Nếu không bắt gặp sự cố và vẫn bán tại khi đếm này, chắc ngăn giá cả của cải Note 7 xách tay mới 100% sẽ chẳng cao tới mức 15-16 triệu. iPhone 7 – sản phẩm giữ giá nhất trên thị trường di động xách tay hiện cũng có giá báo ở mức 14,5 triệu đồng. Galaxy S8 bán đi ra từ đầu năm giá 17-18 triệu hiện có giá trị 14 triệu đồng.

So với Note 7 trước đây, thứ người dùng nhận được với chiếc FE mới này là viên dung dung lượng nhỏ hơn, hệ điều hành Nougat mới với tính thường thường Bixby và vỏ hộp mới với biểu tượng trái tim cùng văn tự Note FE khắc bên sau máy.

Đến thời này, nhiều người thỏa mãn tường vì sao Samsung Vina công bố chưa bán Galaxy Note FE chính hãng tại Việt Nam. Một sản phẩm giá cả chót vót như vậy hiểm hóc bụng chun hút khách hàng, có thể gây ảnh hưởng đến thị phần của nả các dòng sản phẩm khác cùng khối hệ lụy chẳng thể ao trước.

Mở hộp Galaxy Note FE Note FE có pin nhỏ hơn Note 7, gắn bịa sẵn Bixby trong suốt khi các thông khoản khác cóc thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét