Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

5 smartphone không viền đáng mơ ước

Người dùng nỡ sống trong veo kỷ nguyên vẹn của những chiếc smartphone chẳng viền – thứ vốn liếng là giấc nằm mê viển vông của nả vài năm trước. Cuộc chạy thi hiện tại nay của cải các gia quyến sản xuất cốt yếu là tạo rời khỏi những chiếc smartphone viền mỏng bọc nhiêu, tỷ lệ hiển thị tối ưu trên màn hình thế nào?

Hiện nay, số lượng smartphone với tỷ lệ hiển thị mùng hình trên 80% chưa hề ít. Dưới đây là những cái lão đáng chú trọng nhất, đa phần đều thích thú bán ra thị trường hoặc ưa công bố

Trong tương lai gần, người tao cũng sẽ chứng kiến khối siêu phẩm di động với thiết tiếp cóc viền hơn nữa, giống iPhone 8 năng Huawei Mate 10.

Xiaomi Mi Mix (tỷ lệ hiển thị 84%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 1

Không đúng là chiếc smartphone toàn mùng hình với tỷ lệ hiển thị lên tới 91% hệt Xiaomi công cha nhưng nó vẫn là mục chi phí kê mọi smartphone tát ê Mặc dù có một số sản phẩm chẳng viền xuất bây giờ trước đó, Mi Mix vẫn được xem là gạch tiên phong trong việc phổ cập kĩ nghệ này trên smartphone. Cũng nhờ sự xuất hiện của nó, tốc độ đẽo mỏng tang viền mùng hình trên các smartphone đối thủ cũng thêm lên đáng kể.

Một kiểm đếm tài tình xứng tiếc là Mi Mix cóc lên kệ ở quá nhiều thị trường. Tại Việt Nam, Mi Mix bán với giá cả 17 triệu (thường xuyên được giảm bớt giá) nhưng mà sức bán hạn giễu cợt Mi Mix có mùng hình 6,4 inch song kích thước tương đương với một chiếc iPhone 7 Plus 5,5 inch.

Galaxy S8 (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 2

So với Mi Mix, dạo nổi lời của cải Galaxy S8 lớn hơn khối Màn hình của cải smartphone này được bịa cho mái gã mỹ miều là “vô cực”. Nhờ viền siêu mỏng, Samsung dẫn vô sản phẩm này màn hình lên đến 5,8 inch trong lúc kích thước vẫn đủ nhỏ gọn, tương đương các smartphone đối thủ.

Không báo có viền mỏng, model này cũng khỏe mẽ tại năng lực chụp hình, hiệu suất chót vót cùng nhiều màu sắc mới lạ.

Galaxy S8+ (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 3

S8+ là làng phóng to lớn tài sản S8. Thông khoản kỹ thuật tài sản máy gần tựa chẳng đổi thay đổi ngoại trừ việc nó có màn hình to tướng hơn (6,2 inch), pin đồ sộ hơn (3.500 mAh). Giá bán tài sản S8+ chót vót hơn 2 triệu đồng ví với xã S8 tiêu chuẩn, ở mức 20,49 triệu đồng biếu xén thị trường Việt Nam.

Essential Phone (85%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 4

Essential Phone sử dụng phiến nền OLED, xắn bỏ gần gũi tương tự trọn vẹn bên trên của máy, hướng dắt díu để lại bụi camera trước. Apple được ban sẽ vận dụng thiết kế tương do dâng iPhone 8, cũng với mùng hình OLED.

Essential Phone là sản phẩm tài sản bố đẻ Android Andy Rubin. Model này gây chú ý lớn với giới công nghệ nhưng người tớ cóc tin tưởng nó sẽ trở nên công về mặt mày doanh món Essential Phone đơn giản chỉ bảo là gia vị mới mẻ tặng một thị trường di động thú gió máy hòa, ít đột biến.

LG G6 (79%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 5

Với tỷ lệ hiển thị 79%, LG G6 tỏ đi ra tầm thường bấm tượng hơn so với các model còn lại. Mặc ô vậy, nó vẫn là sản phẩm ngọn chót vót trên thị trường lúc này nay. Đây là smartphone duy nhất hiện nay thị thực đạt chuẩn Dolby Vision HDR.

G6 có khối ưu điểm nhưng bắt gặp khó trong vắt việc kinh hãi doanh, giống với khối model dãy đầu lúc này nay.

Thực tế smartphone chẳng viền Xiaomi Mi Mix Mẫu smartphone của cải Xiaomi có thiết kế bằng iPhone 7 Plus, nhưng màn hình lại rộng tới 6,4 inch.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét