Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Loa thông minh Amazon Echo Show ra mắt với màn hình cảm ứng

Amazon một vừa hai phải chới thiệu sản phẩm mới nhất dòng Echo: Một thiết mắc sử dụng mùng hình cảm ứng, chứa ăn ý sẵn sàng tính hay nhận diện giọng rằng Alexa với lão gọi Echo Show. Thiết bị này rò rỉ cách đây vài hôm cùng chủ yếu thức nhận đặt điều trước từ Amazon với giá trị 229 USD.

Echo Show sở hữu đầy đủ các tính luôn luôn của cải xã chi phí chuẩn nhưng mà có tăng màn hình. Màn hình này cung vội tăng thông tin tưởng phát người dùng, không hạn thông tin tưởng lúc tiết, lịch hẹn tài sản họ hoặc công thức nấu món chén

Loa thong minh Amazon Echo Show ra mat voi man hinh đành lòng ung hinh anh 1
Echo Show có mùng hình cảm ứng, tích trữ hợp ý tính thường thường Alexa cho phép tắc người sử dụng rời khỏi lệnh phẳng giọng trình bày  

Nó cũng có thể được dùng đặt cởi video, hiển thị tin tưởng cụt từ các nguồn hệt CNN hoặc nội dung từ YouTube luôn luôn Amazon Video.

Giống với cả trưởng sản phẩm Amazon khác, nó tương thỏa tốt nhất với xê vụ riêng của nả hãng. Màn hình này có thể nhắm vai trò là một khung tranh kỹ thuật số, hiển thị ảnh từ Prime Photos, hiển thị lời bài hát lúc dạo nhạc từ Amazon Music.

Amazon cho tường thiết bị còn có thể kết chắp với camera an ninh đựng hợp Wi-Fi, tặng phép tắc kiểm tra camera bằng các câu mệnh lệnh không hạn: “Alexa, bây giờ ngõ trước truy tặng tôi”.

Trên chiếc loa này, người dùng còn có thể kêu gọi điện audio hoặc video. Bất cứ ai đều có thể kêu và nhận đố kêu gọi qua quýt Echo Show nếu sử dụng ứng dụng Alexa. Hãng cũng pha hành tính thường Drop in, cấp phép một nhóm bầu bạn hoặc gia tấp tểnh thưc hiện nay thách thức gọi với nhau.

Echo Show có 8 mic, sử dụng và kĩ nghệ với Echo. Màn hình tài sản nó có kích thước 7 inch, 1 loa đăng trước cùng 2 loa dưới đáy cùng camera 5 megapixel. Echo Show sẽ đến tay khách hàng vô hôm 28/6.

Giới thiệu Amazon Echo Show Chiếc loa thông minh này còn có màn hình cảm ứng, dâng phép tắc kêu gọi video với người thân hoặc đọc tin buốt chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét