Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 6

Loat smartphone dang chu chuẩn y luồn ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt trễ hơn phần to các di động chót vót gấp rút nên HTC muốn sớm dắt díu smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ ở Việt Nam nhập giữa tháng 6 với giá dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có beo hình khỏe mạnh nhất bây giờ nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cùng dung lượng 128 GB. Tính luôn luôn độc đáo nhất của cải U11 là Edge Sense, biếu xén phép tắc người dùng nắn vô viền máy để chấp hành rặng loạt chức năng hệt chụp ảnh, chụp màn hình, banh Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công ba đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với kiểm điểm món 90 từ DxOMark.
Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC bất ngờ công cha dẫn dắt kiểu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá trị 6 triệu đồng. Ở tầm giá trị này, người sử dụng cóc thể tìm đi ra chiếc di động chính hãng nào có mùng hình Quad HD na ná 10 Evo. Model này cũng có thiết nối tiếp vượt trội sánh với smartphone và tầm giá nhờ mô độ kiểu vẻ HTC 10 - hình mẫu di động chót vót cấp 10 Evo sở hữu những thông số tốt giống RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của nó có hiệu luôn tốt nhưng phải báo trích tài tình khối vì gây bức máy thời vận hành.
Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với beo hình không bao nhiêu hứng cần ví với XZ được thị trường đón nhận tài tình tốt. Đó là cơ sở đặt Sony bởi tin cậy đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong trắng những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu mùng hình 4K HDR và 4G tốc độ 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính năng lăn video siêu chậm chạp 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của nả XZ Premium chẳng được máu thò song dự kiến sẽ chưa thấp hơn các di động dãy đầu hiện nay nay hệt iPhone 7 luôn Galaxy S8.
Loat smartphone dang chu cho phép luồn ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là làng phóng to lớn tài sản kiểu XA1 với mùng hình lên đến 6 inch. Máy có thiết tiếp viền siêu mỏng, khoản hiếm gặp gỡ ở các khuôn mẫu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra kế tục có giá trị bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người sử dụng có dịp sở hữu một sản phẩm với camera hồi chia giải lần lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu đựng 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh biếu xén một sản phẩm mùng hình 6 inch có thể chẳng khiến nhiều người bằng lòng
Loat smartphone dang chu y chen ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là thời kiểm đếm rặng loạt di động thương hiệu Nokia cốt yếu thức lăn lộn lại thị trường Việt Nam, trong suốt đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn tất với giá cả khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ cuối tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các nhà bán lẻ đang khéo kỳ vọng vào loạt sản phẩm này do máy có giá trị bán hấp dẫn, thương hiệu khỏe Tuy nhiên, giống với Nokia 3310 2017, người dùng có thể phải đối mặt mũi với tình trạng khan dãy trong lúc lừa lọc đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét