Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

iPhone 7, 7 Plus là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo khoản liệu từ Strategy Analytics, iPhone 7 là smartphone bán chạy nhất thế giới trong trẻo quý II dăm nay. Xếp ngay sau nó là model màn hình to lớn 7 Plus.

Apple bán được tổng cộng 16,9 triệu chiếc iPhone 7 trong giai đoạn từ tháng 4 tới tháng 6 cùng 15,5 triệu iPhone 7 Plus. 2 smartphone này chiếm lượt lượt 4,7 cùng 4,2% thị phần smartphone toàn cầu trong suốt quý II.

iPhone 7, 7 Plus la smartphone tặng chay nhat the gioi hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất quý II/2017 (đơn vị: triệu máy). Số liệu: SA.

Ở vị trí thứ 3, Samsung Galaxy S8 có doanh món 10,2 triệu máy trong trẻo 3 tháng qua trong thời model S8+ đạt doanh khoản 9 triệu máy, xếp thứ 4. Với tổng cộng 19,2 triệu máy bán ra, Galaxy S8 và S8+ chính là di động Android bán chạy nhất thị trường trong sạch quý II.

Ở vị trí bậc 5 trong veo top di động bán chạy là chiếc Redmi 4A của cải Xiaomi với 5,5 triệu máy. Tổng cộng, có 360,4 triệu smartphone đến tay người dùng trong suốt quý vừa qua, thêm thắt 5,5% so với mức 341,5 triệu máy một dăm về trước.

Số liệu thống kê này truy tặng thấy khối điều Thứ nhất, các smartphone dong dỏng cấp bách hao hao iPhone, Galaxy S vẫn có doanh món rất tốt, bất chấp tiếng cảnh bảo về tình trạng gió hòa của nả thị trường. Đây là tin yêu rất vui mừng đối với Apple năng Samsung do họ đều chuẩn bị rời khỏi mắt các bom tấn mới hệt iPhone 8 thường Galaxy Note 8.

Bảng số liệu này cũng khẳng lăm le vị thế thống phạt gần giống tuyệt đối trên thị trường của 2 ông to tát này.

Ngoài ra, doanh món bán cũng là lý cớ chẳng thể thuyết phục hơn tặng thấy iPhone của cải Apple vẫn là lão tuổi hạc có sức hút đồ sộ nhất trên thị trường. Những nhận toan cho thưa iPhone nhàm chán sau vài năm không cải tiến rõ ràng không ảnh hưởng ối đến tâm lý mua sắm tài sản người sử dụng

Bản kiểu iPhone 7s Plus: Thiết tiếp cũ rích mà mới iPhone 7s Plus sẽ sử dụng vỏ kính, hơi khác về chất liệu so với iPhone 7 Plus. Máy vẫn bảo hộ vẹn toàn kích thước nhưng mà có thể hứng cấp bách về véo hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét