Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Thiết kế cuối cùng của iPhone 8 có thể đã được xác định

Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh hinh anh 1
Dưa trên thông tin tưởng rò rỉ được xác nhận vì thế thợ gia đình máy sản xuất iPhone, Benjamin Geskin từ iDropnews ưa phác họa hoàn chỉnh chân dung chiếc iPhone 8 - smartphone xứng đáng chú ý nhất nửa bét dăm nay. Theo đó, sản phẩm này đích thị là có thiết kế tiếp tràn viền. Kích thước tổng thể của nó nhỏ hơn cừ ối sánh với iPhone 7 Plus, mặc ô trang phải mùng hình to lớn hơn (5,8 inch).
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 rụt the da duoc xac dinh cơ hinh anh 2
Bản dựng iPhone 8 đọ dạng với Galaxy S8 cùng S8+ (iPhone ở giữa). Có thể thấy, thiết mắc này chỉ cai một phần nhỏ tại mặt mày trước để đặt loa ngoài, camera trước cùng các đám cảm biến. Nó thậm chí còn có tỷ lệ hiển thị chót vót hơn cả Galaxy S8.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 co the da duoc xac dinh thự hinh anh 3
Bản vẽ CAD của cải iPhone 8 cho thấy thiết tiếp của nó trùng với khối thông tin rò rỉ trước đây. Mặt trước tài sản máy được thiết kế toàn mùng hình, không có phím Home. Mặt sau là chòm camera kép bịa dọc.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 rút the da duoc xac dinh hinh anh 4
Khi nhìn thấy làng thiết nối tiếp này, giỏi nhiều người lên lời chê bai bai, ban thưa mẫu nét của máy xấu xa cùng chẳng thực sự đột phá
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh hinh anh 5
Tuy nhiên, thời dựng ảnh hoàn chỉnh, có thể thấy máy được làm hài hòa. Kiểu điệu bo tròn trặn của cải iPhone 8 không đổi chác so với thế hệ trước nhưng mà chất liệu sẽ được làm mới. Phần màn hình hiển thị tài sản máy coi thực sự sexy.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh thự hinh anh 6
Theo iDropnews, iPhone 8 có kích thước tổng thể là 143.59 x 70.94 x 7.57 mm. Như vậy, máy rậm hơn khoảng 0,2-0,5 mm ví với iPhone 7 Plus và iPhone 7.
Thiet ke cuoi cung cua iPhone 8 chun the da duoc xac dinh hinh anh 7
Những thông tin yêu gần như bền chặn về sản phẩm này hiện nay tại bọc gồm mùng hình 5,8 inch, chip Apple A11, hệ khoản hành iOS 11, camera kép dọc cùng camera trước trang bị kĩ nghệ 3D với tính thường thường nhận diện khuôn mẫu mặt mũi Giá bán của máy được biếu sẽ thêm khỏe mạnh sánh với iPhone 7 tự những tiêu tiết linh kiện mới có tiêu xài phung phí dong dỏng
Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong trẻo xã thiết kế tiếp này có camera kép dọc, khung thép chẳng gỉ cùng mặt mày sau bằng kính cường lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét