Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Nghi vấn màn hình của BlackBerry KeyOne dễ bị bung nắp

Có một vấn đề đồ sộ với chiếc smartphone mới đi ra mắt của BlackBerry: Người dùng than về việc màn hình của nó dễ dàng phải bung đi ra ngoài.

Lên kệ cách đ ây không lâu song mới đây, khéo khối khách dãy sử dụng BlackBerry KeyOne thỏa mãn lên diễn đàn hoặc đăng video trên YouTube phản ánh về tình trạng mùng hình của cải máy dễ dàng phải bung nắp

Nghi khẩn khoản man hinh cua BlackBerry KeyOne de bi bung nap hinh anh 1
Màn hình của nả KeyOne mắc bung hẳn đi ra ngoài trong veo quá trình sử dụng. Ảnh: CrackBerry.

Thông thường, màn hình smartphone cóc thể phải bung đi ra ngoài. Nó được ghép cố lăm le với khung viền cùng với mặt mày lưng bằng một loài keo đặc biệt. Tuy nhiên trong trẻo trường phù hợp của cải BlackBerry, có điệu như hãng thú quên từ trần đính này.

YouTuber trôi nổi điều JerryRigEverything xác nhận điều này trong veo video thử độ bền sản phẩm của cải mình. Anh chàng thử nắn cong chiếc iPhone và mùng hình của nả máy chợt rớt đi ra Anh xẻo hiện mùng hình của máy chẳng có bất cứ lớp hồ nào. Do đó, nó dễ dàng mắc rớt rời khỏi ngoài.

Trên trình diễn đàn CrackBerry, nhiều người sử dụng than về tình trạng tương bởi Có người cho tường mùng hình của cải máy bởi rớt ra khi anh ta nhấc máy đặt nghe điện thoại. Nhóm này còn đăng nhiều hình ảnh làm bằng chứng biếu xén thấy mùng hình của nả KeyOne phải ra hẳn đi ra đỡ khung viền. Một người dùng còn lấy băng dính kê gán nó vô một cách giàn giụa hài hước.

Nghi van man hinh cua BlackBerry KeyOne de bi bung nap hinh anh 2
Đã có người phải sử dụng băng keo đặt dán nó lại.

Đại diện BlackBerry và gia đình sản xuất TCL cóc có phản dạo về sự cố này.

Trước đó, bên TCL cấp hiểu KeyOne có doanh món rất khả quan tại một số thị trường quan trọng. Họ gọi đây là chiếc di động Android bán chạy nhất từ trước tới nay.

KeyOne rời khỏi mắt ở triển lãm MWC 2017. Đây có thể là chiếc smartphone được thiết tiếp hoài cũ rích rốt và đèo thương hiệu BlackBerry. Máy sử dụng mùng hình cảm ứng 4,5 inch dạo chia giải 1.080 x 1.620 pixel nhưng vẫn có yên phím QWERTY đông trưng. Ngoài việc dùng để gõ, bàn giấy phím này cũng có tính thường thường cảm ứng đặt cuộn trang, đồng thời chứa hợp ý cảm biến vân tay tại phím Space.

Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625 tầm trung tốc dạo 2.0 GHz, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB cùng pin 3.505 mAh. Camera sau của máy có hồi rẽ giải 12 megapixel trong trẻo lúc camera selfie hồi phân giải 8 megapixel.

Sản phẩm cóc được bán cốt yếu hãng ở Việt Nam. Máy xách tay về nước có giá cả giỏi đắt, chỉ bảo chun hút châm nhỏ tín đồ BlackBerry.

Màn hình BlackBerry KeyOne bị bung Nhiều chiếc KeyOne phải bung màn hình trong sạch quá trình sử dụng. Người sử dụng dâng lõi máy chẳng có lớp keo để cố định với khung máy tương tự nhiều smartphone phổ thông khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét