Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Những smartphone selfie tốt nhất hiện nay

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 1

Samsung Galaxy S8

 

và S8+ là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ lấy nét bám theo chuyển động. Trước đây công nghiệp này bảo xuất hiện trên camera sau của nả smartphone. Máy ảnh 8 MP với khẩu dạo f/1.7 truy tặng hiệu ứng xoá phông nén tượng, chụp thiếu sáng sủa tốt. Một số phần dẻo trong trắng máy cũng được khôn ngoan chỉnh để người sử dụng có thể dễ dãi dàng chụp và chỉnh chữa ảnh mà chẳng cần tới các phần mềm hỗ trợ từ mé bậc 3. Samsung Galaxy S8 cùng S8+ có giá lần lượt 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 2

Năm nay, Sony cũng đặc biệt lưu tâm tới tính luôn selfie trên các khuôn flagship.

Xperia XZs

 được trang phải camera trước lên đến 13 MP, khẩu hồi f/2.0 hỗ trợ selfie khoé rộng Ảnh chụp từ Xperia XZs biếu tốc dạo tóm dạng nhanh, ảnh chụp thiếu hụt sáng dâng hồi chi tiêu máu cao, ít có lúc này phỗng bị hạt, màu sắc được tái tạo chân thực, không quá hót mắt. Sony Xperia XZs lên kệ cuối tháng 3 với giá 14,9 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 3

HTC U Ultra

 mang nhiều biến hóa đổi về thiết kế so với xã tiền nhiệm. Máy dùng chất liệu kính thay đổi phát khung kim loại nguyên vẹn ối truyền thống. Máy ảnh trước cũng có khối nâng kíp với ống kính 16 MP, hỗ trợ selfie xó rộng rãi U Ultra cũng được gắn sẵn giễu cợt độ làm dễ coi thông minh, vì thế động nhận diện khuôn mẫu mặt, vì thế động lấy bộ Giao diện máy ảnh được làm khôn khéo giản, thân ái thiện hơn với người sử dụng HTC U Ultra thôn chi phí chuẩn có giá trị 15,9 triệu đồng. 

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 4

Oppo F3 Plus 

là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng camera selfie kép với ống kính khoé rộng Ngoài cảm biến 16 MP được cắt triển từ chuyên gia selfie F1s, F3 Plus còn được trang mắc thêm thắt một ống kính 8 MP với khoé chụp lên đến 120 hồi Cụm camera kép đáp ứng đầy đủ nhu cầu selfie cá nhân láo nháo selfie thắp Phần mềm chỉnh tu sửa ảnh Beauty 4.0 được bổ sung ối dáng lọc thông minh Oppo F3 Plus hiện có giá cả 10,69 triệu đồng.
Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 5

Vivo kêu gọi V5

 

là "smartphone đầu tiên trên thế giới có camera trước 20 MP". Máy được gài sẵn nhạo báng độ làm lộng lẫy kiểu mặt

có thể tuỳ chỉnh hạn độ từ 0 đến 100. V5 cũng có nhạo báng dạo bởi quật sáng đèn LED để hỗ trợ chụp selfie trong sạch khoản kiện hụt sáng sủa Vivo gọi đây là "hiệu ứng ánh trăng", 

giúp ảnh selfie hụt sáng sủa được mềm mại cùng tiêu máu hơn. Một khoản đại lý nỡ niêm yết giá bán của Vivo V5 ở mức 5,9 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét