Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

5 smartphone tầm trung sáng giá vừa lên kệ tại VN

5 smartphone tam trung sang gia vua lách ke tai VN hinh anh 1
Oppo F3 Lite (5,5 triệu đồng): F3 Lite là xã rụt gọn của cải Oppo F3 - smartphone chủ lực của cải hãng giai khúc giữa năm Smartphone này bảo vệ nguyên thiết tiếp của nả F3 với cạnh bo tròn, thân ái thiện lúc sử dụng song chẳng đột phá Máy thái bớt một vài thông khoản về beo hình như camera trước chỉ còn là camera đơn (16 megapixel), mùng hình 5,2 so sánh với 5,5 inch. Mặc dù vậy, cấu hình vẫn được xem là tốt với chip Snapdargon 430, RAM 3 GB cùng dung lượng 32 GB. 
5 smartphone tam trung sang gia vua luồn ke tai VN hinh anh 2
HTC 10 Evo (6 triệu đồng): Ở tầm giá cả của nó, HTC 10 Evo được xem là vào địch về beo hình với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB và mùng hình 5,5 inch Quad HD. Theo trải nghiệm của cải một món người, máy không quá nóng bức hao hao các tin tưởng đồn khi sử dụng thông thường, ngoại trừ lúc điểm nhởn game. 10 Evo có thiết nối tiếp thực sự khỏe mẽ với vỏ kim giống nguyên khối, camera của máy cũng có chất lượng tốt.
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua len ke tai VN hinh anh 3
Nokia 5 (4,26 triệu đồng): Đưa dòng sản phẩm Nokia về Việt Nam, HMD cầm cố cố gắng bảo hộ biếu xén chúng có mức giá dễ dàng tiếp cận. Đây là một trong trẻo những di động hiếm hoi có thiết kế kim loài nguyên vẹn nhiều tại tầm giá trị 4 triệu đồng. Smartphone này có cùng con chip với Oppo F3 Lite song RAM báo 2 GB cùng dung lượng 16 GB. Theo dự đoán, Nokia 5 sẽ có doanh món tốt thời cóc đúng đối mặt mày với tình trạng khan hàng tương tự hiện tại nay.
5 smartphone tam trung sang trọng gia vua len ke tai VN hinh anh 4
Samsung Galaxy J7 Pro (7 triệu đồng): J7 Pro vừa phá kỷ lục doanh khoản trong sạch phiên đầu bán đi ra của cải Samsung biếu một model di động ở Việt Nam. 7 triệu cũng là tầm giá trị sôi động nhất trên thị trường bây giờ nay. Smartphone này có thiết kế diễm lệ với mặt mày trước hơi giống Galaxy S7, cấu hình tốt và khả năng chụp selfie chất lượng cao Theo dự đoán, J7 Pro sẽ là ứng viên đồ sộ nhất biếu danh hiệu smartphone bán chạy nhất trong sạch các tuần nối tiếp theo đuổi
5 smartphone tam trung sang gia vua len ke tai VN hinh anh 5
Sony Xperia L1 (4,5 triệu đồng): Xperia L1 về nước tài lặng lẽ, có lẽ bởi vì nó là model giá trị thấp nhất tài sản Sony hiện nay. Smartphone này giữ gìn nguyên thiết kế tiếp đậm chất Sony với phần thừa tài sản 2 mé trên dưới khá vĩ đại Cấu hình máy tại mức đủ sử dụng với chip MediaTek, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét