Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Hàng loạt smartphone chất lượng từ Sony, HTC lên kệ tháng 6

Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC lách ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt trễ hơn phần lớn các di động cao vội vàng nên HTC buồn sớm dắt smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ tại Việt Nam vô giữa tháng 6 với giá cả dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có beo hình mạnh nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 và dung lượng 128 GB. Tính thường thường độc đáo nhất của U11 là Edge Sense, cấp quy tắc người sử dụng nắn vô viền máy để thực hiện rặng loạt chức thường thường na ná chụp ảnh, chụp mùng hình, hé Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công cha đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với kiểm đếm khoản 90 từ DxOMark.
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC len ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC bỗng công cha dắt díu kiểu mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá trị 6 triệu đồng. Ở tầm giá cả này, người sử dụng không thể tìm tòi rời khỏi chiếc di động chủ yếu hãng nào có mùng hình Quad HD hao hao 10 Evo. Model này cũng có thiết tiếp vượt trội so với smartphone cùng tầm giá nhờ mô độ hình mẫu dạng HTC 10 - kiểu mẫu di động cao kíp 10 Evo sở hữu những thông số tốt giống RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của nó có hiệu thường thường tốt nhưng mà bị chỉ bảo trích cao tay khối vì gây nóng máy khi choàng hành.
Hang loat smartphone chat luong nốc Sony, HTC chen ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với véo hình chẳng bao nhiêu đỡ cần so sánh với XZ được thị trường rước nhận khá tốt. Đó là cơ sở đặt Sony do tin đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong trắng những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR và 4G tốc độ 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính luôn quay video siêu muộn màng 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của XZ Premium cóc được tiết lòi nhưng mà dự kiến sẽ chưa thấp hơn các di động dãy đầu hiện nay như iPhone 7 luôn luôn Galaxy S8.
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC lách ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là thôn phóng to tài sản kiểu XA1 với mùng hình lên đến 6 inch. Máy có thiết kế viền siêu mỏng, điều hiếm gặp gỡ tại các khuôn di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra kế tục có giá bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người sử dụng có dịp sở hữu một sản phẩm với camera hồi xẻ giải lần lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu tích trữ 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh biếu một sản phẩm màn hình 6 inch có thể không khiến khối người hài lòng
Hang loat smartphone chat luong húp Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là lúc đếm hàng loạt di động thương hiệu Nokia cốt yếu thức lăn lóc lại thị trường Việt Nam, trong vắt đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn hết thảy với giá trị khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ bét tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các gia đình bán lẻ đang tâm khá kỳ vọng vào loạt sản phẩm này vì thế máy có giá trị bán hấp dẫn, thương hiệu khỏe mạnh Tuy nhiên, tương tự với Nokia 3310 2017, người dùng có thể phải đối mặt với tình trạng khan rặng trong sạch lúc gian tham đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét