Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ giá 4 triệu đồng

Cận cảnh điện thoại Vivas Lotus S3 LTE Di động này có véo hình tầm trung, thiết tiếp khá cầm mắt với giá cả bán 3,99 triệu đồng

Từng xuất hiện nay vài chuyến trước đây trong sạch các sự kêu CNTT trong suốt nước song phải đến nay VNPT Technology mới chủ yếu thức giới thiệu smartphone Vivas Lotus S3 LTE của nả họ. Đây là di động thế hệ hạng mục 5 lệ thuộc dòng Vivas Lotus, cũng là di động đầu tiên của nả hãng này hỗ trợ kết chắp 4G LTE.

So với các di động thế hệ trước, Lotus S3 LTE thể lúc này tiến bộ dáng vượt bậc của nả gia đình sản xuất với khung kim loài với đường vát kim cương, mặt lưng sử dụng chất liệu kính. Máy cầm cố vững tay với dạo hoàn thiện khá, chưa thua thiệt hèn các di động cùng tầm giá cả trên thị trường.

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ gia 4 trieu dong hinh anh 1
Vivas Lotus S3 LTE có thiết kế tiếp đẹp, cấu hình tầm trung, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng  

Về cấu hình, smartphone này trang mắc màn hình 5,5 inch dạo chia sẻ giải HD (720p) với tỷ lệ hiển thị mặt mày trước 72%, vi xử lý tốc độ 1,3 GHz, RAM 3 GB, vẻ nhớ trong sạch 32 GB và pin 3.000 mAh. Khá xứng đáng tiếc khi trên chiếc Vivas Lotus S3, hãng sản xuất chẳng kịp trang mắc các dòng chip của nả Qualcomm do thích ý thuận hợp tác giữa 2 mé được ký cách đây chưa lâu.

Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu camera sau 13 megapixel, camera selfie 5 megapixel hỗ trợ đèn flash dịu nhẹ nhõm đặt chụp thiếu sáng Trải nghiệm chóng cho thấy camera này chẳng thực sự được mài chuốt về chất lượng cùng tốc độ chụp.

Điểm khỏe của cải sản phẩm này nằm khoèo ở phần dẻo tùy biến với các nội dung tiết kiệm riêng truy tặng người sử dụng Việt Nam. Giao diện của cải máy được tùy biến từ Android 6.0 (thay vì xã Nougat đời mới) với các áp dụng thường thường hệt TVoD (TV on Demand – truyền hình theo đòi yêu cầu), IP Radio (nghe radio trực tuyến), Call Block đặt bấm đố gọi, tin nhắn gửi rác

Qua thử nghiệm, có thể thấy các vận dụng này khá hữu ích. Chẳng hạn, TVoD tặng phép tắc người dùng xem 135 kênh truyền hình, các nội dung clip lựa chọn lọc, phim truyện vv...

Sản phẩm này có giá trị bán 3,99 triệu đồng. Trong phen ra mắt này, gia đình sản xuất thích phù hợp tác với nhiều đối tác bán lẻ hơn xếp đưa máy rời khỏi các kênh bán lẻ truyền thống.

Smartphone 4G ‘made in Vietnam’ gia 4 trieu dong hinh anh 2
SmartBox PC được thiết nối tiếp tài nhỏ gọn, có thể biến hình từ PC mini thành thiết mắc giải trí thông minh nhờ mùng hình ngoài.

Ngoài smartphone, công ty này còn biếu xén giới thiệu sản phẩm smartbox kết hợp PC mini cắp lão SmartBox PC. Thiết mắc này có thể chạy hết thảy 2 hệ khoản hành Android cùng Windows 10. Nó có 3 cổng USB để kết chắp thiết phải ngoại vi để biến trở thành PC hoặc thiết mắc giải trí ở gia phổ thông. Về beo hình SmartBox PC trang mắc chip Intel Atom, RAM 32 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

SmartBox PC có giá bán 3,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét