Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

iPhone 8 lộ tính năng SmartCam, Face ID

Thông tin trích xuất từ các đoạn code truy tặng firmware của loa sáng suốt HomePod tiết ló Apple sẽ sử dụng tính thường thường nhận diện mẫu mặt mày đặt thanh tụi với Apple Pay, đổi thế cho Touch ID trên iPhone 8. Tính luôn luôn này được dâng là Face ID.

iPhone 8 bồn chồn khôn ngoan nang SmartCam, Face ID hinh anh 1
Tính thường thường Face ID sẽ xuất hiện nay trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả BloombergKGI Securities đều khẳng toan iPhone 8 sẽ sử dụng tính hay nhận diện mẫu mặt mày thay thế cấp cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người tớ sẽ chờ đợi Apple giải bài tụi chỉ bảo mật trên kĩ nghệ này. Không tương tự Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn liếng có beo trúc vô và phức tạp và chẳng thể sai sót lẫn lộn với người khác, nhận diện kiểu mẫu mặt mày từ trước đến nay luôn luôn cắp đến tỷ lệ khuyết điểm sót cao

Thậm chí, khối cỗ máy hiện nay nay mắc đạp xảo trá chỉ phẳng một miếng ảnh tài sản người vội vàng nhận diện. Theo một khoản thông tin trước đó, iPhone 8 sẽ dùng công nghệ nhận diện tài sản Realface với tỷ lệ nhận diện chính xác gần gũi hệt tuyệt đối.

Khả thường thường nhận diện hình mẫu mặt của RealFace Demo trình độ nhận diện mẫu mặt của cải RealFace, công nghiệp Apple mới mua lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple cất lại dạo đầu năm nay. Realface sử dụng công nghệ thôn đồ 3D đặt táo tạo khuôn mẫu mặt mày trong suốt lúc các công nghệ phổ biến hiện tại nay bảo dùng xã đồ 2D.

Cũng bám theo thông tin từ các khúc code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính thường mới có gã “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách sáng suốt bá trên các điều kêu cụ thể hệt cảnh mặt trời nẩy luôn đại bác hoa để tạo rời khỏi bức ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất khối bối cảnh được trữ ăn ý sẵn trên camera này chẳng hạn chụp non nhỏ, chụp tài liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ tự động trông vô vật thể để xác định bối cảnh cùng lựa giễu cợt hồi chụp tốt nhất. Để làm được khoản này, iPhone chắc ngăn phải nhờ đến cơ dè bỉu máy học với một dạng xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét