Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Nokia 9 sẽ có thiết kế đẹp hơn cả Galaxy S8?

Nokia sẽ sớm bán ra 3 chiếc smartphone Android trên toàn cầu song đó hướng đưa là 3 hình mẫu di động tầm trung, xét trên chi tiêu chuẩn hiện nay. Tuy nhiên, ối nguồn tin cẩn gần gũi đây khẳng định sự tồn tại của cải những chiếc di động dong dỏng gấp đang tâm được HMD Global ấp ủ.

Cụ thể, Nokia 9 có thể là thiết phải đẳng cần đó kê mé tranh giành với Galaxy S8 cùng iPhone 8. Cách đây ít ngày, Nokiapoweruser tung ra một buôn thông món kỹ thuật của Nokia 9, khiến mọi thiết bị hiện tại nay đều đúng ghen ghét tị, gói gồm của Galaxy S8.

Nokia 9 se thu thiet ke dep hon ca Galaxy S8? hinh anh 1
Hình ảnh được xem là làng mạc vẽ của Nokia 8 (trái) và Nokia 9 (phải). Ảnh: NPU.

Đến nay, một hình ảnh được xem là bản vẽ kỹ thuật của cải máy cũng được tiết lộ, ban thấy thiết nối tiếp của sản phẩm này có thể cũng đớp đứt điện thoại bom tấn của Samsung.

Nếu những bức ảnh mới đây cùng thông tin cậy trước đó chính xác, Nokia 8 cùng Nokia 9 sẽ là lấn át chủ bài ở thắp di động dong dỏng kíp của nả HMD Global. Theo làng vẽ này, Nokia 9 sở hữu thiết tiếp chẳng viền với nút Home cùng cảm biến vân tay ở ở mặt sau, bên dưới bụi camera kép. Cách đặt điều này có bộ khiến người sử dụng sử dụng thuận lợi hơn ối so với Galaxy S8.

Trong lúc đó, Nokia 8 có vẻ là lần làng mạc rẻ tiền tệ hơn với viền màn hình trên và dưới vĩ đại hơn ví với Nokia 9. Cụm camera sau của cải máy vẫn là camera kép nhưng cách thiết lập đèn flash hơi khác.

Nokia 9 se chun thiet ke dep hon ca Galaxy S8? hinh anh 2
Ảnh dựng chiếc Nokia 9 dựa trên làng vẽ vừa phải rò rỉ. 

Nokia 9 có thể sẽ trang mắc máy quét tước mống mắt, mùng hình QHD OLED kích thước 5,5 inch. Những thông món khác của cải máy bao phủ gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng lưu đựng tùy kén 64 hoặc 128 GB, pin 3.800 mAh hỗ trợ sạc chóng Qualcomm Quick Charge 4, bá nước chuẩn IP68 cùng Android 7.1.2 Nougat.

Chưa kể đến, Nokia 9 sẽ luyện trung vô trải nghiệm camera cùng âm thanh với cảm biến 22 megapixel Carl Zeiss tại mặt sau, camera trước 12 megapixel. Đây có thể là smartphone đầu tiên hỗ trợ công nghiệp audio Nokia OZO.

Theo Nokia, công nghệ này cung kíp trải nghiệm âm thanh 3D tối ưu hóa biếu xén tai nghe và các hệ thống âm thanh đa cưng

Về giá bán, thiết bị này được biếu lên kệ với giá trị điều 699 USD ở Mỹ, theo gót NPU. Tuy nhiên, lúc đếm đi ra mắt của cải máy vẫn ngả l ng trong quay bí mật.

Một trong trắng những xã dựng Nokia 9 Trong thôn dựng này, chiếc Nokia 9 sử dụng mặt mày lưng bao bọc da kèm cặp beo hình siêu khỏe mẽ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét