Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Galaxy S8 sắp có bản mini

Nguồn tin từ ITHome dâng biết Samsung sẽ tặng ra mắt chuyến buôn Galaxy S8 mini đặt tận dụng lợi thế thương hiệu của cải sản phẩm này.

Theo đó, S8 mini sẽ cóc sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835 mà sử dụng con chip dăm ngoái là Snapdragon 821 (giống với LG G6). Thông số RAM của cải máy được giữ nguyên 4 GB trong vắt khi dung lượng giảm sút xuống còn 32 GB.

Galaxy S8 sap chun tặng mini hinh anh 1
S8 mini có thể sẽ ra mắt trong trắng tương lai gần Ảnh: Teleguru.

Về kích thước mùng hình, S8 mini sẽ có mùng hình 5,3 inch, giữ nguyên vẹn thiết nối tiếp vào khổ sở Tuy nhiên, phần thừa tại bên trên và dưới của cải máy sẽ lớn hơn sánh với S8. Có một tin cậy vui là máy vẫn giữ gìn nguyên camera Dual Pixel 12 megapixel.

Việc Samsung dẫn trở lại dòng sản phẩm mini chưa chợt Nhiều người yêu ưa sản phẩm S8 của nả họ song chưa đủ sợ hoang toàng Với việc thu gọn ghẽ cấu hình, S8 mini sẽ có giá cả bán rẻ hơn song vẫn giữ được những dạng đông trưng của dòng sản phẩm Galaxy S đời mới.

Trước đó, Galaxy S5 là thế hệ cuối cùng Samsung bổ sung khuôn mini. Sau đó, model này phải khai tử tự sức hút thấp. Từ đó đến nay, chẳng ối người cảm thấy nuối tiếc vì sự khai tử này.

Thực tế, thị trường smartphone cao cần cỡ nhỏ vẫn chẳng được khai thác tốt. Chỉ có Apple tỏ tường ra kiên ấn định với rẽ đoạn này thời tung chiếc iPhone SE. Mặc dù có doanh số cóc vượt trội so với iPhone 7 thường 6S, nó vẫn có đóng hùn quan trọng vô nóng giành thị trường tài sản Apple.

Với các hãng di động Android, báo có Sony tỏ rời khỏi quan tâm tới thắp sản phẩm này. Tuy nhiên, một món model dòng Compact của hãng lại chưa thành công về doanh món

Mở hộp Samsung Galaxy S8, S8+ xã thương mại sắp bán ở VN Samsung Galaxy S8 cùng S8+ xóm thương mại sẽ đến tay người dùng vô đầu tháng 5 với giá trị phiên lượt là 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét