Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Forbes: Đây chính là thay đổi lớn nhất trên iPhone 8

Forbes: Day chinh la đổi chác doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 1
Forbes vừa dẫn đi ra những ảnh dựng tiêu xài tiết về kiểu iPhone 8 sắp ra mắt của nả Apple bá trên nguồn tin từ các nhà cung vội vàng thiêng khiếu nại Theo trang bảo uy tín này, iPhone 8 sẽ có màn hình 5,8 inch với thiết tiếp đầy viền.
Forbes: Day chinh la thay đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 2
Mỗi viền của máy hướng dẫn dắt mỏng mảnh 0,4 mm. Đây choàng ô là thay đổi đổi vĩ đại sánh với thế hệ trước nhưng mà chưa gây chợt Thứ khiến người tớ quan tâm nhất trong trắng xóm dựng iPhone 8 này là nút Home to tát một cách bất thường Có điệu như Apple ưa kiếm đi ra giải pháp để đặt cảm biến vân tay của máy, sau lúc loại bỏ vung Home truyền thống.
Forbes: Day chinh la đổi thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 3
Đưa nó rời khỏi mặt sau máy rõ ràng ràng là kén chọn khiến Apple cóc ưng ý trong lúc công nghệ vân tay ẩn dưới màn hình không hoàn thiện, nó trữ quá ối rủi ro. Táo khuyết tất nhiên không buồn điều này.
Forbes: Day chinh la đổi thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 4
Ngoài Touch ID, iPhone 8 được phát sẽ sở hữu một công nghiệp báo mật khác là nhận diện kiểu mặt Hãng có thể sử dụng kĩ nghệ của cải Realface, công ty được họ thâu tóm cách đây chưa lâu. Tỷ lệ nhận diện kiểu mẫu mặt mày của cải Realface chủ yếu xác gần giống tuyệt đối, khác hẳn các công nghiệp trên một số khuôn di động hiện nay.
Forbes: Day chinh la đổi chác doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 5
Thiết phải mới của nả Apple được biếu sử dụng khung kim loại, mặt mày lưng bằng kính. Máy vẫn giữ gìn lại cửa Lightning quen phụ thuộc Kích thước sản phẩm này, ô sở hữu mùng hình lớn, có thể chẳng chênh chéo khối so với iPhone 7.
Forbes: Day chinh la đổi thay doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 6
iPhone 8 chẳng đi ra mắt nhưng mà khối nhà sản xuất phụ khiếu nại thích thú mềm rịch tung các giống ốp lưng, bọc báo vệ ban sản phẩm này. Chẳng hạn, đây là một kiểu mẫu đùm bảo vệ của cải Nodus.
Forbes: Day chinh la đổi doi lon nhat tren iPhone 8 hinh anh 7
Các tin tưởng bốt gần gũi đây truy tặng năng iPhone 8 có thể rời khỏi mắt nhập ngày 6/9, bán rời khỏi sau đó khoảng 2 tuần với giá cả lên tới 1.100 USD truy tặng làng 64 GB cùng 1.200 USD dâng làng mạc 256 GB. Trước khi iPhone 8 trình làng, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8. Đây được xem là đối thủ to tát nhất của Apple, đầu năm nay, Galaxy S8 trình làng với thiết nối tiếp đè tượng khiến cán cân thiết tiếp chênh chếch về đối thủ Samsung. 
Cận cảnh xã kiểu mẫu iPhone 8 Bản hình mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng mùng hình cóc viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét