Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Vừa lên kệ, iPhone 6 32 GB đã giảm giá cả triệu đồng

Cuối tháng 3, iPhone 6 32 GB mở màn bán đi ra ở Việt Nam cùng một loạt nước châu Á, đổi chác thế biếu thôn 16 GB thỏa thuê mắc khai tử. Model này lên kệ với giá cả 9,99 triệu ở Việt Nam.

Sau hơn một tháng, giá trị bán của máy vừa được niêm yết giảm bớt 1 triệu đồng, xuống còn 8,99 triệu. Thậm chí, một số đại lý còn cho bán model này với giá cả 8,25 triệu đồng, thấp hơn tất triệu so sánh với giá niêm yết.

Vua len ke, iPhone 6 32 GB da nhốt gia ca trieu dong hinh anh 1
Màn hạ giá trị đột nhiên tài sản iPhone 6 xã 32 GB tại Việt Nam. Ảnh: CBS.

Màn bớt giá cả mau vánh của iPhone cốt yếu hãng khi một vừa hai phải lên kệ là chuyện chẳng kém cỏi gặp gỡ tại Việt Nam, nơi mỗi chiếc iPhone bán ra đều có sức hút đau đớn đồ sộ Tuy nhiên, trường hợp ý của iPhone 6 32 GB có vẻ sẽ là ngoại lệ.

Model này về nước giỏi lặng lẽ, sức bán cũng chẳng nổi bật trong veo suốt một tháng qua chuyện Với ối người, mức giá trị lên tới 10 triệu cho một chiếc di động rời khỏi mắt từ 2014 là quá cao, ngay thẳng tất cả khi Apple đã đỡ vội hai dung lượng lưu tích của nả máy. Ngoài ra, rẽ đốt giá cả của iPhone 6 32 cũng nằm khoèo trong trẻo nhen nhóm hóc búa chi phí thụ nhất tại thị trường Việt Nam.

Giảm giá về mức 8-9 triệu đồng, iPhone 6 32 GB hiện có giá cả bán tương đương nhau ngửa iPhone SE chính hãng. Chiếc iPhone có giá thấp nhất hiện nay vẫn là iPhone 5S, bán với niêm yết 6 triệu đồng (giá thực tế khoảng 5 triệu).

Bản thân thiện iPhone 5S, ô có giá cả thấp, cũng cóc còn co hút người tiêu xài sử dụng Sau thời đỡ vội vã lên iOS 10, có thể thấy hiệu năng của sản phẩm này sụt giảm thấy rõ, chưa còn đảm bảo hồi mượt mà gấp rút thiết thời sử dụng.

Theo các gia đình bán lẻ, hiện nay ở đang là lúc đếm trầm lắng nhất của cải iPhone tại Việt Nam. Sức bán của nả hầu nhẵn các model đều sụt giảm, trong trắng đó có iPhone 7 và 7 Plus. Nhiều đại lý liên tục tung rời khỏi chương trình giảm sút giá cất kích cầu nhưng mà dự kiến phải qua mùa hè, sức bán mới nhích lên.

5 khoản cấp biết về báo hành iPhone cốt yếu hãng tại VN Apple có những quy ấn định nhẵn sức nghiêm ngặt ngặt về chính sách bảo hành iPhone. Theo đó, thiêng thưa bị hư đốn sẽ được đổi thay thế, hạn nhạo báng việc chữa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét