Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Điện thoại cao cấp ngày càng đắt

Những chiếc di động cao gấp chưa bao bọc giờ có giá rẻ. Tuy nhiên, chẳng ít người nhận ra họ đang phải chừa đi ra hôm càng nhiều tiền tệ hơn truy tặng một chiếc di động lúc thượng.

Với đà thêm giá hiện nay nay, việc người dùng đúng bỏ đi ra trên 1.000 USD cho một chiếc smartphone cao cấp không còn xa xôi Cách đây vài năm, mức giá cả này bảo xấp xỉ 600 USD.

Dien thoai dong dỏng cap ngay thẳng cang dat hinh anh 1
Những di động chót vót vội vàng hiện nay nay đều có giá cả trên 700 USD. Ảnh: Android Authority.

Nhìn giá bán tài sản dòng Galaxy S là một ví dụ. Năm 2012, giá trị bán của Galaxy S3 tại Mỹ khoảng 620 USD thời lên kệ. Đến nay, Galaxy S8 lên kệ với giá trị khởi kiểm điểm 720 USD, tăng khoảng 100 USD.

Số liệu chia trữ từ hàng loạt di động dong dỏng cấp bách ra mắt trong trẻo 5 dăm qua có và kết quả Giá bán ở mỗi thị trường, tùy tuỳ thuộc vào gia đình bán lẻ, nhà mạng cùng bao bọc hung liệu lên đường kèm là khác nhau nhưng về cơ bản, giá trị bán của máy thỏa thêm từ mức 600 USD dăm 2012 lên gần 750 USD thời kiểm điểm đầu 2017.

Dien thoai cao cap ngay thẳng cang dat hinh anh 2

Mức thêm thắt này tương đương 25%. Trong thời đó, bố cáo báo ra, mức độ lạm phát toàn cầu trong khoảng 5 dăm đó là 10%. Nhà sản xuất, tất nhiên, có lý bởi cấp việc này.

Giá thiêng kiện thêm thắt cao

Những chiếc smartphone ra mắt dăm 2012 cố nhiên không thể so sánh về chất lượng sánh với model mới rời khỏi mắt từ LG, Sony thường Samsung.

Không bảo sức mạnh phần cứng tài sản smartphone được cải tiến thủ rõ ràng rệt, độ hoàn thiện sản phẩm cùng vật liệu sử dụng trên các smartphone hiện nay nay cũng đắt đỏ hỏn hơn ối ví với các model dùng nhựa rẻ tiền tệ trước đây.

Cùng với đó, smartphone thế hệ mới trang bị rặng loạt tính năng, mỗi thứ đều đòi phần rắn và nguồn lực đầu tư ối hơn. Cảm biến vân tay, công nghệ sạc nhanh, audio chất lượng đều là tiền nong Đó là không kể việc smartphone liên tục đỡ kíp chip, RAM, màn hình và điệu nhớ trong

Có thể thấy rõ ràng xu hướng này nếu nhìn nhập giá thiêng liêng khiếu nại của cải dòng Galaxy S từ Samsung. Galaxy S2 có giá cả thiêng liêng kêu khoảng 215 USD trong trẻo lúc Galaxy S6 edge có giá lên tới 284 USD. Đó là mức thêm 32%. Nên nhớ, mức giá trị này chưa tính tới xài hoang phí xẻo triển phần dẻo và nghiên cứu phần cứng, có thể ẩy mức chênh chênh chếch lên chót vót hơn nữa.

Dien thoai cao cap ngay thẳng cang dat hinh anh 3

Người sử dụng đang tâm đúng trả quá nhiều

Đó là lập luận của những ông lớn Giá thiêng kiện cao, chi phí phạm đầu tư to khiến họ buộc đúng tăng giá trị điện thoại xếp đảm báo không sạt giảm bớt lãi Tuy nhiên, mức giá trị lên tới 750 USD, có xu hướng tiếp tục thêm có hợp ý lý?

Thực tế, cũng trong sạch bối cảnh phải đầu tư tương tự, một khoản hãng di động mới nổi na ná Xiaomi, Meizu, OnePlus có thể làm đi ra những chiếc smartphone cấu hình tương đương với giá cả báo bằng một nửa – khoảng 350-400 USD.

Đổ cho giá trị nhân công ở Trung Quốc rẻ là cóc hợp lý vì thế phần to lớn các ông đồ sộ còn lại đều đặt điều gia quyến máy ở Trung Quốc hoặc các nước có giá trị nhân công không dong dỏng hơn.

Nguyên nhân được ối người chỉ rời khỏi tặng việc giá cả di động cao cấp bách hôm một chót vót chủ yếu là yếu tố gió hòa thị trường. Trong bối cảnh thị trường cóc thêm thắt trưởng, việc bán một chiếc di động cao cấp bách trở nên khó khăn khăn hơn.

Do đó, hãng sản xuất tập dượt trung nhiều hơn nhập việc tạo rời khỏi những chiếc di động thực sự đẳng cấp, bán giá trị chót vót đặt co lãi vĩ đại trên mỗi đơn vị máy biến hóa vì bán với khoản lượng lớn giống lúc thị trường còn dễ dàng thở trước đây.

Về phần người dùng, chẳng chắc họ thỏa thuê cảm thấy ủ rũ toái về khoản này. Các bá cáo từ Apple thường Samsung liên nối tiếp ghi nhận doanh khoản bán hàng kỷ lục tài sản iPhone 7 năng Galaxy S8. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét