Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Gỗ Thông ghép là gì ?

Go-thong-ghep


Gỗ thông ghép là gỗ được nối từ loài gỗ thông tự nhiên thỏa mãn qua loa sử lý bá mối mọt và tẩm sấy. Gỗ thông nối được sản xuất trên hệ thống chão chuyền công nghệ hiện đại và thiết phải tiên tiến Gỗ được cưa, bào, phay, nối bằng mộng răng cưa và liên hiệp các phiến lại với nhau bằng phẳng keo vào khẩu nước ngoài. Nhằm tăng tính thẩm mỹ, đảm chỉ bảo hồi vững ổn định, hạn chế giễu tối đa sự biến nét của gỗ trước những điều thưa nhiệt độ, khí hậu của Việt Nam, trước khi dìu vô sản xuất, gỗ được xử lý bằng kĩ nghệ biến tính gỗ.

Gỗ thông ghép được sử dụng rộng rãi trong trẻo các lĩnh vực như: nội thất văn phòng, thiết mắc trường học sản xuất đồ mộc, tủ, vách ngăn, ván sàn và khối sản phẩm khác.

Go-thong-ghep
Gỗ thông ghép có những loài nào ?

Trên thị trường hiện nay có ối loại gỗ thông ghép nhưng chủ yếu có 3 giống sau:
Gỗ nối thanh chất lượng AA: là chất lượng tốt nhất, phù hợp cấp việc sản xuất ra những thành phẩm yêu cầu cao, xinh tuyệt đối. Loại gỗ chắp thông đôi mặt cùng màu sắc hài hòa, các bên đẹp, kiệt mịn. Chính vì điều mà bầu bạn cóc phải lo lắng về chất lượng, khuôn mẫu mã cùng màu sắc của nả gỗ cũng không chết quá nhiều công sức và thời gian kê hoàn thành một sản phẩm tựa ý thèm của mình.

go-thong-ghep
Gỗ thông chắp thanh chất lượng AB: thì một mặt mày A đẹp, đường bảo đen kịt đẹp, tuyệt đối chưa phát chắp mắt sinh ở phần này, còn một mặt mũi B tương đối, đường chỉ đen ngòm ngắn cùng trung bình tặng luật lệ đường chỉ, mắt sống to nhất là 4 – 5cm, cấp luật lệ mắt sống mắt đen kịt nhỏ với đường kính trung bình nhỏ hơn 5mm loài gỗ thông nối này phù hợp với việc sản xuất, gia công các loại gỗ trở thành phẩm chất lượng tương đối tựa mặt mày bàn, ngõ tủ, tủ bếp….

go-thong-ghep
Gỗ chắp chất lượng AC: Mặt A đẹp tuyệt đối, chẳng có mắt yên nghỉ đường chỉ bảo đen, còn mặt C thì thường chất lượng hơn, có đường báo thường mắt đen kịt không giới hạn, chất lượng màu sắc tương đối và đụt hơn sánh với đôi giống nòi AA, AB, thường được sử dụng làm ván tã sàn hoặc ốp lõi vì chỉ cấp bách một mặt mày dễ coi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét