Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Camera Motion Eye của Xperia ZX Premium hoạt động ra sao?

Camera Motion Eye cua Xperia ZX Premium hoat dong rời khỏi sao? hinh anh 1

Ngày nay, với sự xén triển của cải công nghệ, một chiếc điện thoại sáng suốt thú vị có thể tiến gần gũi hơn với những hiệu ứng nghĩ ngợi mức độ bảo xuất hiện trên phim ảnh trước đây.

Tại sự khiếu nại triển lãm thiết mắc di động (MWC) dăm nay, Sony trình làng đôi thiết bị Xperia Premium và Xperia XZs, tất đôi đều sở hữu máy ảnh có thể chấp hành dễ dàng hiệu ứng hệt các dạng phim điện ảnh.

Sony gọi kĩ nghệ này của nả họ là Motion Eye, có thể lăn chiêng những khúc phim chuyển động trễ hơn bốn lần so với bất kỳ chiếc điện thoại khác trên thị trường. Nó cũng có thể chụp lại khoảnh khắc trước khi người sử dụng chặn nắp chụp.

Video slow-motion được tạo đi ra tương tự thế nào?

Quay trở lại thời đếm năm 2015, Sony công cha thế hệ bậc tư của máy ảnh RX-100 – chiếc máy ảnh mà bất cứ người đam choáng nhiếp ảnh nào cũng lõi tới

Nó có thể chụp ảnh tĩnh với tốc hồi nhanh, quay video với dạo chia sẻ giải 4K tuyệt vời cùng có thể thực hiệc các clip slow-motion với tốc dạo 960 khung hình/giây (fps). Cho tới hôm nay, giới hạn của các mẫu điện thoại khác chưa vượt quá 240fps.

Thông thường, phim được lăn ở tốc hồi 24fps, với một số ngoại lệ hao hao Avatar hoặc The Hobbit được lăn lóc tại 48fps. Phần vĩ đại các video trên YouTube được xẻo trực tuyến tại 25 hoặc 30fps.

Nếu bạn bè phát video ở tốc dạo mà nó được lăn lóc (ví dụ: Phát một video 30fps trên điện thoại ở tốc hồi 30fps), nó sẽ chạy tại tốc dạo bình xoàng Chế dạo khung hình dong dỏng hơn sẽ khiến chuyển động trong sạch video mượt hơn và thực tế hơn.

Nhưng nếu bầu bạn phát video ở tốc dạo khung hình thấp hơn làng mạc gốc, sẽ tạo đi ra hiệu ứng chuyển động chậm Ví dụ: Khi thái đoạn video 960fps ở tốc độ 30fps sẽ làm phát các đối tượng xuất hiện tựa thể chúng di chuyển muộn hơn 32 lượt ví với thực tế.

Tóm lại, video slow-motion được hình trở thành khi tốc hồi khung hình thời pha thấp hơn tốc độ khung hình thời quay Do đó việc tốc hồi khung hình thời lăn càng chót vót sẽ đỡ chúng ta có những thước phim slow-motion càng mượt mà.

Quay video slow-motion trên Xperia XZ Premium Với cảm biến camera mới và dạng xử lý mạnh mẽ, hình mẫu Xperia mới của Sony phát ra những thước phim slow-motion đau đớn kỳ bấm phỗng

Phần rắn vội vàng gì kê có thể đáp ứng tặng Motion Eye?

Máy ảnh RX-100 của Sony có thể đạt được tốc độ khung hình 960fps vì nó có bộ cảm biến hình ảnh được thiết tiếp phù hợp Khi chụp tại tốc dạo cao, máy tạo rời khỏi rặng tấn hung liệu trong trắng một khoảng thời gian dối rất cụt

Do đó kê quản lý dữ liệu một cách hiệu quả, một nét nhớ DRAM đông biệt được chứa hợp vô dạng cảm biến. DRAM hoạt động na ná một dáng nhớ đệm, lưu chứa thông tin hình ảnh tới khi nó ưa sẵn sàng đặt xử lý do vẻ xử lý hình ảnh.

Xperia XZ Premium và Xperia XZs cũng được trang phải một hạng tương do na ná vậy, kêu gọi là Sony Motion Eye, nhưng nó được làm biếu phù hợp với kích thước và cóc gian lận giới hạn của một chiếc điện thoại.

Camera Motion Eye cua Xperia ZX Premium hoat dong rời khỏi sao? hinh anh 2
Một bộ cảm biến hình ảnh CMOS 2 lớp thông xoàng xĩnh (trái) và cảm biến hình ảnh CMOS 3 lớp mới (phải). Phần DRAM có màu đành lòng

Bộ cảm biến hình ảnh được sử dụng bao gồm bố lớp: Một phần pixel ở trên cùng, mạch tại mặt mày sau, cùng phần DRAM nằm chủ yếu giữa.

Xperia Premium cùng Xperia XZs lăn lóc slow-motion tương tự thế nào?

Những gì bồ gấp là thời gian và ánh sáng tốt.

Khi nhấn nút, máy sẽ lăn lóc video slow-motion thông xoàng xĩnh Người sử dụng phải bấm nắp một phiên nữa tặng quy tắc lăn lóc phim super slow-motion 960fps trong trẻo lúc gian tham 0.182 giây. Khoảnh khắc này sẽ được chuyển thay đổi trở thành 6 giây của cải khúc phim siêu muộn màng

Camera Motion Eye cua Xperia ZX Premium hoat dong đi ra sao? hinh anh 3
Nút nhỏ trên màn hình vĩ đại kích hoạt Super Slow-motion trên máy ảnh Sony Motion Eye.

960fps slow-motion được ghi trong sạch DRAM của cải máy ảnh (dung lượng 128 MB) sẽ mắc lấp ăm ắp trong sạch chẳng tới 2 giây. Một nhược điểm của cải super llow-motion là chất lượng hình ảnh giảm bớt xứng kể bởi độ nhạy sáng sủa (ISO) của cải máy ảnh tăng lên. Bạn sẽ gấp nhiều ánh sáng đặt chụp được hình ảnh xinh tại tốc hồi 960fps.

Thế nào là "chụp trước khi đè nút"?

Quay slow-motion không đúng là tất cả trưởng những gì mà máy ảnh Motion Eye của nả Sony có thể làm được. Camera tài sản máy có thể bởi động chụp ảnh nếu nó chém lúc này chuyển động trong suốt khung (đó là nguồn gốc của cải gã kêu gọi Motion Eye).

Khi bạn nhấn nắp chụp, bạn hữu chẳng chỉ có hình ảnh vừa phải chụp, mà còn có ba khung hình dạo chia rẽ giải lênh láng đủ khác đã được chụp vài phút trước đó.

Chất lượng ảnh có tốt hơn?

Cho đến nay, camera trên smartphone Sony trôi điều với những cảm biến to và chất lượng, song các đếm ảnh tương đối nhỏ. Các điểm ảnh nhỏ hơn làm cấp máy ảnh dễ bị nhiễu hạt (noise) hơn và có ISO thấp hơn.

Máy ảnh Motion Eye của Sony có dạo bửa giải thấp hơn - từ 23 MP xuống 19,3 MP - cùng các đếm ảnh lớn hơn - từ 1,12 lên 1,22 inch. Do đó chất lượng hình ảnh cao hơn so sánh với các model Xperia dăm ngoái, đặc biệt là trong ánh sáng thấp.

Giới thiệu Xperia XZ Premium Màn hình 4K HDR, camera lăn lộn slow-motion 960 khung hình/giây là điểm nhấn của kiểu mẫu di động chót vót gấp rút từ Sony.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét