Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Cửa hàng cho đặt trước Galaxy S8 tại VN từ 18,9 triệu đồng

Samsung Galaxy S8 sẽ cốt yếu thức trình buôn tại New York, Mỹ vào 29/3. Trước đó hàng loạt hình ảnh được ban là thiết kế tiếp cùng beo hình của cải máy được rò rỉ khiến khối người tò mò mẫm

Mới đây, một gia đình bán lẻ tại Việt Nam đã phát bịa đặt rặng trước dáng đôi này với giá cả dự kiến từ 18,9 triệu đồng cấp Galaxy S8, làng mạc Plus cao hơn 2 triệu đồng. Cả 2 có thể lên kệ vào 5/5.

Cua hầm cấp dat truoc Galaxy S8 tai VN tu 18,9 trieu dong hinh anh 1
Samsung Galaxy S8 có giá dự kiến từ 18,9 triệu đồng. 

 

Theo đó Samsung Galaxy S8 sẽ dùng màn hình 5,8 inch, độ tách giải QHD, kĩ nghệ Super AMOLED. Máy được khâu sẵn sàng Android 7.1, dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ trong suốt 64/128 GB, pin 3.000 mAh. Máy ảnh chính trên S8 là 12 MP, camera trước 8 MP hỗ trợ chụp xoá phông, focus chủ thể.

Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình vĩ đại hơn với kích thước 6,2 inch. Máy cũng được trang bị cấu hình tương bởi thôn chi tiêu chuẩn. Một món tính thường mới được biếu xén là sẽ xuất hiện trên dạng đôi Galaxy S8 gồm: Quét mống mắt, dè xẻn pin, trí tuệ nhân tạo và các kết chắp thông minh bằng phẳng hình ảnh, giọng thưa

Bên mé các tính luôn mới, Infinity Display (màn hình vô cực) đang được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Đây được xem là "vũ khí tắc mật của Samsung" và có thể là bước ngoặt quan trọng của cải ngành công nghiệp di động toàn cầu.

Xâu chuỗi những thông tin cậy rò rỉ trước đó, đây có thể là hình ảnh và véo hình gần gũi nhất với nét đôi Samsung Galaxy S8 mà Samsung sẽ giới thiệu vào bét tháng này.

Trao thay với Zing.vn, đại diện Samsung Vina chưa dẫn rời khỏi bất kỳ xác nhận gì về thông tin tưởng sản phẩm Galaxy S8. “Mọi thông tin tưởng tiêu tiết về sản phẩm sẽ được công cha trong trắng sự khiếu nại Unpacked vô 29/3 tại New York, Mỹ", ông Nguyễn Trí Thông, Giám giục truyền thông Samsung Vina cấp tường

Về giá bán cốt yếu thức, Samsung sẽ được công ba trong sự kêu đi ra mắt Galaxy S8 tại Việt Nam, thời lừa lọc cụ thể sẽ được thông chỉ sau.

 

Trên tay Samsung Galaxy S8 và S8+ 2 sản phẩm có thiết kế tiếp mới, các bên được bo tròn, từ bỏ nắp Home vật lý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét