Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I

Strategy Analytics vừa phải công bố món liệu smartphone bán ra trong quý I/2017 (từ đầu tháng 1 tới kiệt tháng 3).

Theo đó, có 353,3 triệu smartphone lên kệ trong quý I, tăng 6,1% so với cùng kỳ năm 2016. 5 smartphone bán chạy nhất gồm 2 đại diện của cải Apple, 2 của cải Samsung và một mái y đột nhiên từ Oppo.

5 smartphone cho chay nhat the gioi quy I hinh anh 1
5 smartphone bán chạy nhất thế giới quý I/2017 (đơn vị triệu máy). Đồ họa: Đức Nam.

Smartphone bán chạy nhất thế giới trong trắng 3 tháng đầu dăm là iPhone 7 của cải Apple, với 21,5 triệu máy xuất xưởng Xếp hạng mục 2 trong vắt tên tuổi sách này là iPhone 7 Plus với 17,4 triệu máy.

Đứng bậc 3 trong trẻo danh sách smartphone bán chạy là Oppo R9s, model chạy Android với giá bán khoảng 400 USD. Thiết bị này chưa quen lệ thuộc với người phương Tây nhưng rất phổ biến tại các thị trường đông dân na ná Trung Quốc, Ấn Độ.

Samsung gom mặt mày 2 đại diện trong vắt top 5: Galaxy J3 2016 (6,1 triệu máy xuất xưởng) cùng Galaxy J5 (5 triệu máy). Galaxy S8 và S8+ của cải Samsung báo lên kệ trong sạch tháng 4. Do đó, không có smartphone chót vót cấp nào của cải Samsung lọt nhập tên tuổi sách này.

Nhìn nhập bảng tên tuổi sách này, có thể thấy vị thế thống phạt của iPhone không dễ phải đổi chác đổi, ngay thẳng cả thời hãng chẳng thay đổi thiết kế tiếp sản phẩm trong suốt 3 năm liên nối tiếp một vừa hai phải qua loa Tuy nhiên, bảng đặt hạng này có thể sẽ đổi thay đổi vào quý đến khi 2 đại diện nhen di động dong dỏng cấp bách từ Samsung ghi nhận doanh số bán rặng rất khủng khiếp trong veo đợt cởi bán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét