Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Samsung Galaxy Note 8 dự kiến ra mắt trong tháng 8

Theo nhiều nguồn tin cẩn Hàn Quốc, Samsung sẽ công cha Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 dăm nay. Dự kiến phablet kế tiếp theo đòi của cải Samsung sẽ được công thầy ở New York tại một sự khiếu nại riêng.

Samsung Galaxy Note 8 du kien đi ra mat trong suốt thang 8 hinh anh 1
Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại mùng hình đồ sộ của nả Samsung được rất ối người đợi đợi sau thất ê của nả Note 7. Ảnh: Gsmarena

Năm nay, Note 8 sẽ không được rời khỏi mắt ở IFA tựa giống Note 5 cùng Note 7 tiền nong nhiệm. Đây cũng là cách mà Samsung thích thú làm tương tự với Galaxy S8 khi chẳng đi ra mắt hình mẫu điện thoại này tại sự kiện kĩ nghệ to tát nhất năm MWC 2017 na ná các hãng khác.

Samsung sẽ đi ra mắt điện thoại vào tháng 8, vì vậy nó có thể mở màn bán rời khỏi trước thời iPhone 8 đi ra mắt. Công ty Hàn Quốc sẽ có khối lợi thế mé tranh trên thị trường hơn vì Apple có thể buộc đúng đình việc vận chuyển tới tháng 10.

Theo ối tin tưởng đồn, Galaxy Note 8 dự kiến sẽ xuất hiện nay với màn hình vô cay đắng với kích thước 6,3 inch cùng bút S Pen. Nó cũng sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có máy ảnh kép.

Concept độc đáo về Galaxy Note 8 với thiết kế tuyệt đẹp Cũng theo đuổi concept này, Galaxy Note 8 sẽ được trang mắc camera kép và tính luôn bảo mật tắt thở trắc học vân tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét