Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về thiết kế mới của Bphone 2017

Quy trình sản xuất Bphone 2017 Bkav là đơn vị thiết tiếp sản phẩm, vẽ làng mạc mạch, đồng thời gia công khung máy. Dự án thư sản phẩm này khai mạc từ tháng 9 dăm ngoái.

“Khi nào trở thành người dắt díu đầu trên thị trường, chúng tôi sẽ làm những thiết kế cá tính tựa Bphone 1”, ông Nguyễn Tử Quảng trả tiếng Zing.vn trong sạch một buổi gặp gỡ mặt mũi trước thềm lễ ra mắt Bphone 2017.

Sản phẩm mới rời khỏi mắt của cải họ - Bphone 2017 - có thiết tiếp phổ thông hơn, quen thuộc với người sử dụng hơn. Máy có các bên bo tròn trĩnh dẻo mại, vỏ kính, camera không nhô

Nói về khoản này, ông Quảng dâng nói thiết tiếp trên smartphone hiện nay nay hầu tương tự thỏa mãn trở thành một công thức chuẩn: dạng hình văn tự nhật, camera selfie đặt tại góc trên, bên dưới dành tặng bút Home, địa hạt ở giữa là mùng hình cảm ứng. Các nhà sản xuất chỉ bảo có thể nêm nếm gia vị tương tự chất liệu, biến tấu xó cạnh, vung Home, khe loa để tạo ra sự khác biệt.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve thiet ke xẻ cua Bphone 2017 hinh anh 1
Bphone 2 được quật giá trị có thiết kế phổ thông hơn, hoàn thiện hơn so với thế hệ đầu. Ảnh: Hoàng Hà.

“Chính vì thế, mỗi lúc có smartphone mới đi ra mắt, người tớ lại thấy nó giống giống những chiếc điện thoại nào đó. Bphone 2017 cũng cóc đúng ngoại lệ lúc phải tặng là giống Apple, Samsung”, ông Quảng chia sẻ sẻ.

CEO của nả Bkav cũng rằng tài tình nhiều về thiết kế của cải Bphone 1, đứa “con cưng” chẳng trở thành công của công ty. “Khi nắm tay nhập nghiên cứu vớt băm triển smartphone, chúng tôi xác lăm le sản phẩm đúng đạt được 2 chi tiêu chí: học căn vặn tri thức, ranh hoa của cải thế giới song đúng tối giản cùng khác biệt. Bphone thế hệ đầu thích thú làm được điều đó", ông Quảng thưa

"Nó vẫn là chiếc smartphone hình chữ nhật, khung nhôm nguyên vẹn khối, hai mặt mũi kính song khác biệt về thiết tiếp Tuy nhiên, thực tế thị trường cấp thấy đa món người sử dụng vẫn thỏa mãn chuộng thiết tiếp phổ thông hơn”, ông đạp giá trị

Đây là nguyên vẹn nhân cốt yếu khiến ông Quảng và nhóm thiết tiếp của Bkav chọn lọc chọn một thiết kế quen phụ thuộc hơn. “Đến Bphone 2017, chúng tôi xác định mình không phải người dìu đầu. Để thị trường chấp nhận, chúng tôi đúng theo đuổi xu hướng gom Do đó, Bphone 2017 cai giảm chi chí khác biệt”, ông công nhận

Không khác biệt về thiết tiếp song ông Quảng khẳng lăm le ngôn ngữ thiết kế của nả Bphone 2017 vẫn giữ gìn nguyên vẹn chi chí là phẳng và tối giản. Tại lễ bái ra mắt Bphone mới, đại diện Bkav dành chưa ít lúc gian kê xẻ sẻ về sự giũa chuốt của nả sản phẩm này, cóc hạn công đoạn phay và xử lý bề mặt mày đặt giống nòi chừa sự cấn tay trên khe loa cùng cửa USB.

"Khi nào dẫn đầu thị trường, chúng tôi sẽ tạo những thiết kế tiếp cá tính giống Bphone 1"

Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav

“Nhìn thoáng qua, bạn hữu có thể thấy Bphone có thiết tiếp hệt với một số smartphone có mặt mũi trên thị trường nhưng khi cố trên tay, bạn bè sẽ thấy sự khác biệt”, ông Quảng khẳng tấp tểnh

Không chỉ thiết tiếp sản phẩm, Bphone 2017 của Bkav sở hữu khối điểm khác biệt so với thế hệ trước. Chẳng hạn, sản phẩm này hướng đến phân đốt cận chót vót cấp bách với mức giá trị 9,789 triệu đồng. Hãng cũng lựa chọn cách phân phối sản phẩm offline qua loa xâu bán lẻ lớn nhất Việt Nam đổi vì bán rặng online.

Trong buổi lễ bái đi ra mắt sản phẩm, nhiều người nhận xét cách thể lúc này của cải người đứng đầu Bkav cũng ưa đổi chác đổi. Người ta chưa còn thấy những thông điệp na ná “nhất thế giới”, đổi thay nhập đó là những cách sánh sánh trực quan hơn, dắt díu sản phẩm ở vị thế tương đương nhau hàng với một khoản đối thủ.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve thiet ke đục cua Bphone 2017 hinh anh 2
Trong màn rời khỏi mắt Bphone 2, Bkav ưa chú ý ối hơn tới nhân tố thị trường. Ảnh: Tiến Tuấn.

Rõ ràng, nhân tố “thị trường chấp nhận” thỏa mãn được xô lên dong dỏng hơn rất khối sánh với thứ tự rời khỏi mắt Bphone thế hệ đầu cách đây 2 năm Mặc ô vậy, việc dắt díu máy nhập phân khúc xấp xỉ 10 triệu đồng khiến nhiều người áy náy ngại, do đây nỡ là bửa khúc khó bán nhất.

Về beo hình, Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng dung lượng 32 GB. Thiết phải này sử dụng đĩa SIM lai, hỗ trợ kết chắp 4G, camera độ tẽ giải chuyến lượt 16 và 8 megapixel. Máy sử dụng cảm biến vân tay một chạm, tích trữ hợp trên nắp Home đặt ngoài mùng hình, có tính thường kháng nước, kháng chòm

Di động này mở màn lên kệ từ ngày 19/8.

Ông Quảng nói về khó khăn khăn thời đi ra mắt Bphone 1 Theo ông Quảng, Bkav chẳng cân được cạn đến việc lại có nhiều hóc búa khăn tới vậy lúc rời khỏi mắt Bphone thế hệ đầu.

Bphone 2017: Đáng nhận 'gạch đá' thường sự ủng hộ?

Giá bán quá cao, chẳng "chất" hao hao quảng cáo, ông Quảng và các cộng sự thuyết trình chán, "nổ"... là những ý kiến xuất lúc này đầy chìm đắm trên tết làng hội sau mùng rời khỏi mắt Bphone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét