Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Sony Xperia XA1 giá 6,5 triệu, lên kệ ít ngày tới

Song nhưng với mẫu di động cao kíp Xperia XZs, Sony cũng sớm tung rời khỏi sản phẩm tầm trung chiến lược của cải 2017 là XA1 ở thị trường Việt Nam. Theo đó, model này sẽ chính thức bán đi ra từ hôm 29/3 với giá trị 6,49 triệu đồng.

Mức giá trị này được xem là “mềm”, đỡ nó có tính bên giành giật dong dỏng ở chia sẻ đốt sôi động nhất trên thị trường. Khi ra mắt, nhiều người dự đoán XA1 sẽ có giá trị khoảng 7-8 triệu đồng. Máy báo được bán độc quyền ở một hệ thống là Thế Giới Di Động.

Sony Xperia XA1 gia 6,5 trieu, len ke it ngay thẳng toi hinh anh 1
Sony Xperia XA1 là một trong trắng những di động tầm trung có thiết kế diễm lệ nhất hiện nay. Ảnh: Android Authority.

XA1 thừa hưởng ối ưu đếm của model tiền nhiệm, không hạn thiết kế tiếp viền mùng hình siêu mỏng tang – bậc hiếm bắt gặp ở các model cùng tầm giá So với thế hệ trước, kiểu mẫu vẻ của cải máy có phần nam tính hơn với thiết tiếp như một nhiều hộp bao lấy màn hình của máy. Nó biếu xén thấy sự đầu tư nghiêm ngặt túc của cải hãng sản xuất tặng những model giá cả thấp.

Về beo hình, XA1 sở hữu camera sau 23 megapixel, tiêu cự 23 mm với khẩu hồi f/2.0. Camera selfie có hồi rẽ giải lên đến 16 megapixel. Như vậy, đây là sản phẩm mạnh về chụp hình tại mức giá trị tầm trung.

Máy sử dụng màn hình 5 inch độ rẽ giải 720 x 1.080 pixel, vi xử lý MediaTek Helio P20, RAM 3 GB và vẻ nhớ trong sạch 32 GB.

Xperia XA1 lên kệ sớm song model được xem là làng phóng to của nả nó: XA1 Ultra có thể chỉ bảo về nước trong sạch khoảng tháng 5 hoặc tháng 6, và với Xperia XZ Premium – smartphone màn hình 4K HDR đầu tiên trên thế giới.

Ngoài XA1, Sony cũng biếu lên kệ Xperia XZs từ hôm 5/4. Thiết phải này là thôn đỡ kíp nhẹ nhõm của nả Xperia XZ với thiết kế cóc đổi thay Máy được trang mắc camera 19 megapixel với đếm trôi bật nhất là trình độ lăn lộn video slow-motion 960 khung hình/giây. 

Quay video slow-motion trên Xperia XZ Premium Với cảm biến camera mới cùng dạng xử lý khỏe mạnh mẽ, kiểu mẫu Xperia mới của cải Sony tặng ra những thước phim slow-motion khổ kỳ ấn phỗng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét