Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

iPhone 8 không cần RAM 6 GB để đánh bại đối thủ

Apple không gói giờ tuyển RAM làm yếu tố chủ yếu trong vắt đánh đố ganh đua beo hình với đối thủ. Thay vô đó, họ chọn cách tối ưu hóa trải nghiệm trên iOS.

Tất nhiên, điều này cóc có nghĩa Apple cóc đỡ cấp RAM cho iPhone khi vội vàng thiết. Chẳng hạn dăm ngoái, iPhone 7 Plus được trang mắc RAM 3 GB nhằm cung vội vã tăng sự linh động khi camera kép của máy đòi chất vấn tăng dáng nhớ.

Một báo cáo mới bảo ra iPhone 2017 sẽ tiếp tục chẳng hứng kíp khỏe mạnh về dung lượng RAM.

iPhone 8 khong gậy gộc RAM 6 GB de danh bai doi chun hinh anh 1
Bản dựng chiếc iPhone 8 với thiết tiếp chẳng viền từ Apple. Ảnh: PhoneArena.

Trong một bản ghi chú gửi tới khách hàng, TrendForce cho hiểu dung lượng RAM trung bình trên smartphone thỏa mãn thêm đều đặn 33,4% mỗi năm, lên mức 3,2 GB trong vắt dăm nay.

TrendForce cho lõi tất trưởng các nhà sản xuất, gồm cả Apple, đang phải đối mặt mũi với tình trạng thêm giá của chip DRAM ban di động, khiến họ chùn chân hơn trong sạch việc nâng gấp RAM trên thiết phải

Báo cáo này cũng báo rời khỏi thiết mắc Android thực sự được hưởng lợi nhờ tăng dung lượng RAM, chủ yếu vì xã chất của cải hệ điều hành. Bên bên đó, nhiều người sử dụng ở châu Á có quan niệm RAM vĩ đại hơn đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn. Đó là lý vì thế nhiều gia quyến sản xuất sẵn sàng cung cấp sản phẩm với RAM 6 GB dành riêng truy tặng các thị trường này.

Trong bối cảnh Samsung thái hành lượt xóm Galaxy S8 RAM 6 GB, Apple ối khả năng chưa cung kíp RAM to tát hơn 3 GB phát 3 khuôn iPhone ra mắt dăm nay, TrendForce khẳng định Thay nhập đó, Táo khuyết báo đỡ vội dáng nhớ RAM biếu iPhone lên 4 GB vô năm sau.

iPhone 8 và iPhone 7 Plus được kỳ vọng sở hữu RAM 3 GB trong trắng lúc model iPhone 7s có thể vẫn sử dụng RAM 2 GB. Tuy nhiên, người sử dụng sẽ có xu hướng chọn buôn iPhone với RAM 3 GB nhiều hơn trong trẻo dăm nay.

Liên quan tới Apple, hãng này vừa phải công bố báo cáo khá cốt yếu quý tài khóa hạng mục II/2017. Theo đó, hãng bán được 50,8 triệu iPhone. Doanh khoản này thấp hơn 1% sánh với một dăm trước đó nhưng mà doanh chun chót vót hơn nhờ bán được ối model giá cả trừng trị dong dỏng

Cổ phiếu của cải hãng lở giảm nhẹ nhõm sau khi báo cáo công bố Tuy nhiên, nhiều nhà rẽ đựng tỏ tường rời khỏi lạc quan thời thạo giá trị phạt trung bình của nả một chiếc iPhone bán rời khỏi cán mốc gần 700 USD. Với đà này, Apple ối năng lực sẽ bội chun doanh khoản thời chém hành iPhone 8, model được truy tặng sở hữu giá bán xấp xỉ 1.000 USD.

Bản dựng iPhone 8 với mùng hình chẳng viền iPhone 8 có thể đi ra mắt vô mùa rụt năm nay, giá trị bán chót vót hơn so với lần thôn 7s thường 7s Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét