Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Samsung sẽ sản xuất chip cho iPhone

Một bố cáo mới biếu xén thấy trong sạch dăm tới, Samsung sẽ là đơn vị sản xuất chip A-series phát iPhone và iPad. Samsung thích chí mất hợp đồng vô tay TSMC kể từ sau iPhone 6, lúc Apple kén chọn gia đình sản xuất Đài Loan là gia đình cung gấp chip biếu xén mình trong suốt năm 2016 cùng 2017.

Theo The Investor, Samsung sẽ sản xuất một khoản chip cắp nhãn hiệu A12, dìu nhập iPhone 9 trong sạch năm tới, hoặc bất cứ thiết phải nào của cải Apple sản xuất dăm 2018.

Samsung se san xuat chip dâng iPhone hinh anh 1
Dự kiến dòng iPhone năm 2018 sẽ có con chip A12 bởi Samsung sản xuất. Ảnh: BGR.

Theo đó, hợp đồng sản xuất vi xử lý A12 thích thú được thông qua chuyện thời ông Kwon Oh-hyun - Phó chủ tịch bè chip cùng nét nhớ tài sản Samsung - tới trụ sở của nả Apple xếp thỏa mãn thuận vô tháng 8 một vừa hai phải qua

"Giám thúc giục khoản hành có thể thuyết phục được những điều khiển hàng đầu tài sản Apple, tận dụng nguyệt lão quan hệ gần gũi của nả họ”, một nguồn tin tưởng biếu biết, đầu đề cập tới Kwon Oh-hyun của Samsung. Samsung hiện tại là gia đình cung cấp màn hình OLED duy nhất tặng iPhone. iPhone 8 dự kiến sẽ là kiểu mẫu điện thoại đầu tiên trong trắng lịch sử của Apple sử dụng kĩ nghệ mùng hình OLED.

Samsung sẽ sản xuất chip 7nm tặng iPhone của Apple trong trắng năm 2018. Con chip này cần mau hơn cùng dành luôn lượng hơn ví với các chip 10nm đang tâm được sử dụng trên điện thoại di động những dăm qua, bọc gồm cả iPhone 8.

Những tính luôn luôn được kỳ vọng trên Galaxy Note 8 Camera kép, màn hình vô đau đớn năng RAM 8 GB là những tính luôn luôn được người dùng hy vọng đợi sẽ trang mắc trên Samsung Galaxy Note 8.

Sau 10 năm, gần gũi 2/3 iPhone bán rời khỏi vẫn sử dụng được

có khoảng 728 triệu chiếc iPhone vẫn đang tâm hoạt động trên tổng số 1,163 tỷ máy thích ý bán đi ra trong trắng 10 dăm qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét