Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Lịch sử Samsung Galaxy S qua 7 năm thăng trầm

Nhìn lại 7 kiếp Samsung Galaxy S Mẫu Samsung Galaxy S đầu tiên trình làng vào năm 2010. Trong suốt lịch sử của cải mình, Galaxy S hay đóng vai trò tiên phong và có những ảnh hưởng quan trọng tới thôn di động toàn cầu.

Galaxy S

Năm 2010, tại sự khiếu nại CTIA diễn ra ở Las Vegas, CEO J.K. Shin chủ yếu thức giới thiệu chiếc Galaxy S đầu tiên, quật dấu sự gia nhập của Samsung vô bản smartphone Android.

Lich su Samsung Galaxy S qua 7 nam thang tram hinh anh 1

Từ ngày đầu xuất hiện, Galaxy S đã phát thấy sứ mệnh lịch sử của mình. Thiết kế tài sản máy phá vỡ khối quy chuẩn về kích thước của cải smartphone khi bấy giờ. Galaxy S cũng khoét mào biếu thách chiến về thiết nối tiếp giữa Apple với Samsung phát biểu riêng và smartphone Android thưa góp Thiết kế nhựa với mặt mày lưng có thể gỡ ra được cho là khắc phục được những nhược kiểm điểm của cải iPhone về việc chưa thể đổi thế pin và thiếu hụt thẻ nhớ ngoài.

Đã có 25 triệu chiếc Galaxy S được bán ra trên toàn thế giới. Đó là con khoản mơ khao khát của cải ối ông to tát trong sạch ngành di động, đặt điều nền tảng quan trọng ban thành công của nả dòng Galaxy S sau này.

Galaxy S2

Galaxy S2 có ý nghĩa đặc sệt biệt quan trọng với Samsung. Đây là khi điểm Apple trở thành công vang dội với thiết kế đột huỷ trên iPhone 4. Cũng trong khi này, Samsung, Apple cùng vướng phải những lùm xùm vòng việc sử dụng lao động trẻ em dưới 16 tuổi tác tại Trung Quốc.

Lich su Samsung Galaxy S qua 7 nam thang tram hinh anh 2

Tuy nhiên, Galaxy S2 vẫn trở nên công vang dội với doanh món vội cặp làng tiền nhiệm. Di động của Samsung dần trở nên chuẩn mực về tất thiết kế lộn véo hình. Máy dùng chip xử lý tường kép Exynos 4210 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB. Màn hình Super AMOLED được phanh rộng rãi lên 4,3 inch độ xẻ giải 480 x 800 pixel, camera sau 8 MP, camera trước 2 MP, pin 1.650 mAh.

Galaxy S3

Galaxy S3 mang ối đổi thay đổi tài sản Samsung về triết lý thiết kế Từ kiểu mẫu vẻ vuông vức, Galaxy S3 thú vị được làm dẻo mại hơn với 4 góc được bo tròn Mặc ô được giới thiệu là smartphone đầu tiên dùng khung sườn giả kim loài nhưng hướng dẫn dắt sau vài tháng, phần khung này phải sổ tróc cao tay khối

Lich su Samsung Galaxy S qua 7 nam thang tram hinh anh 3

Cũng trong suốt lúc điểm này, Samsung bắt gặp phải những chít đề về pháp quyền với Apple. Hãng di động Hàn Quốc mắc kêu về việc vi phạm bản quyền thiết kế của cải iPad. Chỉ trong trắng 2012, Samsung thỏa mãn xài tới 14 tỷ USD cấp các chiến xê marketing để lấy lại thị phần từ Apple.

Galaxy S3 cũng là smartphone đầu tiên của Samsung được trang phải trợ lý ảo S Voice cùng 64 GB dạng nhớ trong vắt

Galaxy S4

Samsung lựa đi ra mắt Galaxy S4 ở sân khấu nhạc kịch Broadway lừng tên tuổi ở New York. Đây có lí là sự khiếu nại tốn xoàng nhất của hãng trong sạch dăm 2013.

Trái với những mong đợi, tổng doanh món của cải Samsung Galaxy S4 bảo đạt khoảng 40 triệu chiếc. Nhiều người tặng trình bày chiếc Galaxy S4 của cải họ bắt gặp chít đầu đề về pin và cháy cháy. Sự xuất hiện nay của cải HTC One M7 với thiết kế kim loài nguyên vẹn nhiều cũng khiến smartphone đầu bảng của Samsung phải lu mờ

Lich su Samsung Galaxy S qua loa 7 nam thang tram hinh anh 4

S4 được so na ná nốt trầm trong trắng lịch sử của dòng sản phẩm Samsung Galaxy S.

Galaxy S5

Ra mắt chẳng mấy bấm tượng ở MWC 2014, Samsung Galaxy S5 mắc đạp giá cả là có thiết kế tiếp cũ kĩ kỹ. Đổi lại Galaxy S5 sở hữu cấu hình phần cứng đầu bảng với kĩ nghệ cảm biến vân tay, cảm biến đo nhịp tim độc đáo nhất khi kiểm đếm bấy giờ.

Lich su Samsung Galaxy S qua 7 nam thang tram hinh anh 5
 

Báo cáo khéo chính quý IV/2014 tài sản Samsung dâng thấy lợi nhuận hoạt động tài sản hãng giảm bớt 64%. Những vấn đầu đề về kêu tụng, smartphone do bén cháy và người tiêu xài dùng chẳng vui lòng khiến Samsung phải trông nhận lại chiến lược tài sản mình. Samsung vội vàng làm mới chủ yếu mình nếu chẳng buồn mắc chừa lại đố thi đua khi màn hình to lớn thú vị không còn là lợi thế mé tranh

Samsung Galaxy S6/S6 Edge

Galaxy S6 là dấu mốc lịch sử quan trọng của nả cả Samsung láo nháo thôn di động toàn cầu. Ngày trình bản nét cặp Galaxy S6 cùng S6 Edge, gã khổng lồ Hàn Quốc thỏa mãn khiến tất cả thế giới ngỡ ngàng với thiết kế tiếp kim loài kết ăn ý 2 mặt mũi kính cường lực. Samsung Galaxy S6 edge với 2 màn hình cong queo lênh láng viền đã mở đi ra kỷ vẹn toàn mới về thiết kế tiếp trên smartphone.

Lich su Samsung Galaxy S qua 7 nam thang tram hinh anh 6

Samsung Galaxy S6/S6 Edge cũng được trang phải véo hình khỏe với chip Exynos 8 nhân, RAM 3 GB. Máy ảnh chủ yếu 16 MP, khẩu độ to với f/1.9. Thay vì chạy đua công nghệ, Samsung tập trung ối hơn nhập việc hứng gấp rút trải nghiệm người sử dụng

Những trở nên công vang dội tài sản vẻ cặp Galaxy S6 dắt Samsung lăn lóc lại top đầu trên thị trường di động. Thiết kế tiếp mới của nả hãng dần dần trở thành chuẩn mực trên các smartphone cao cần

Samsung Galaxy S7/S7 edge

Samsung tiếp tục hoàn thiện thiết kế tiếp mới của nả họ trên Galaxy S thế hệ tiếp theo gót Tại MWC 2016, Samsung Galaxy S7 được GSMA bình lựa chọn là smartphone tốt nhất trong trẻo năm  

Samsung thích ý đem những gì tốt nhất lên nét đôi Galaxy S7/S7 Edge. Không có gì phải than thở về thiết tiếp lộn véo hình. Hãng cũng không đình hâm bức sản phẩm chủ lực của cải mình bằng phẳng loạt đợt làng đặc sệt biệt cũng như bổ sung màu mới.

Lich su Samsung Galaxy S qua loa 7 nam thang tram hinh anh 7

Cũng ở MWC 2016, Samsung phiên đầu giới thiệu một hệ chết xắn với kính thực tế ảo Gear VR, đồng hồ thông minh Gear S2 và camera 360 hồi Gear 360. Galaxy S7 đóng vai trò hạt nhân, kết gắn các thiết bị tạo trở thành một hệ từ trần xẻo kĩ nghệ hoàn thiện.

Theo dăm tháng, Samsung dần dần khẳng định vai trò tiên phong của mình trong suốt bản kĩ nghệ Galaxy S qua quýt 7 năm thăng trầm thích thú ghi những dấu ấn quan trọng trong sạch lịch sử ngành di động toàn cầu.

Giới thiệu sự khiếu nại đi ra mắt Galaxy S8 hôm 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ thao diễn rời khỏi sự kiện "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Khi thiết tiếp trên smartphone bão hoà thì Samsung lại một thứ tự nữa bê trên vai sứ mệnh lịch sử. Galaxy S8 được kỳ vọng sẽ hé ra một chương mới truy tặng làng mạc di động. Tâm điểm của cải thế giới công nghệ nỡ ứ về New York, Mỹ, nơi Samsung sẽ cốt yếu thức trình bản điệu cặp Galaxy S8 ở sự thưa Unpacked vô tối 29/3 (giờ Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét