Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Những smartphone đột phá nhất nửa đầu 2017

Trái với những nhận tấp tểnh rằng thiết kế trên smartphone đã đụng ngưỡng gió máy hoà. Làng di động nửa đầu 2017 vẫn đón nhận ối smartphone có thiết kế đột phá, một món model còn được trang bị thêm thắt những tính thường độc đáo. Thiết kế, máy ảnh và màn hình vẫn là những tính luôn chính được các gia đình sản xuất đầu tư kê tạo rời khỏi khác biệt cấp sản phẩm của cải mình.

Dưới đây là những smartphone đột đập nhất nửa đầu 2017.

Samsung Galaxy S8 và S8+

Nhung smartphone dot cắt nhat nua dau 2017 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 và S8+ được đánh giá cả là smartphone có thiết kế cách dệt nhất nửa đầu 2017. Đây là những di động đầu tiên trên thế giới dùng kĩ nghệ Infinity Display. Màn hình vào khổ chưa bảo khiến Galaxy S8 dễ coi hơn mà còn giúp đỡ hé rộng rãi diện trữ hiển thị. Samsung Galaxy S8+ phát dạo bao màn hình lên tới 84%.

Infinity Display mở ra kỷ nguyên mới về thiết kế màn hình trên di động. Tỷ lệ hiển thị 18,5:9 được dâng là gần với chuẩn 21:9 trong các rạp chiếu phim. Samsung dâng sành màn hình vô đau khổ cũng sẽ tối ưu tặng các nội dung thực tế ảo cùng tính thường đa nhiệm có sẵn sàng trên Android 7.

Sony Xperia XZ Premium

Nhung smartphone dot xắt nhat nua dau 2017 hinh anh 2

Sony Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang phải mùng hình 4K HDR. Nhiều người tặng thưa mùng hình 4K trên smartphone cóc thật sự vội vàng thiết. Tuy nhiên nếu tận mắt trải nghiệm mùng hình của nả XZ Premium thì mới thấy sạch được giá trị tài sản màn hình 4K. Máy cấp hồi sắc nét, độ tương phản cùng tài tái tạo màu sắc bấm tượng hơn rất nhiều sánh với các mùng hình 2K trên thị trường.

Máy ảnh của cải Sony Xperia XZ Premium cũng có khối hứng gấp khỏe mẽ. Cụm camera Motion Eye có tài quay siêu chậm 960 fps. Đây là tính luôn luôn báo xuất hiện trên các máy ảnh chuyên nghiệp, phen đầu tiên được Sony dẫn dắt lên smartphone.

HTC U11

Nhung smartphone dot chém nhat nua dau 2017 hinh anh 3

HTC U11 nện dấu sự trở lại khỏe mạnh mẽ của nả thương hiệu Đài Loan. Điểm nhấn trên HTC U11 là Edge Sense (cảm ứng mé viền). Người sử dụng có thể nắn nhẹ nhàng ở phần mé dưới của cải máy để thực hiện hàng loạt tác vụ hệt hé camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của máy, du lịch nhạc, gọi rời khỏi trợ lý ảo Google Assistant. Cách gửi gắm tiếp bởi nhiên này tương trợ smartphone trở thành do nhiên, gần gũi hơn. 

HTC U11 hiện nay là smartphone chụp ảnh tốt nhất lúc này nay theo đuổi bảng đếm của cải Dxomark. Với tổng đếm 90, U11 gây ấn tượng mạnh do khả năng lấy nét nhanh, màu sắc chính xác và tì lay quang học tốt. Ngoài véo hình mạnh, HTC U11 còn có khả năng nhởn nhạc chất lượng chót vót với công nghiệp BoomSound. Tai nghe đi kèm cặp đựng hợp tính luôn bá ồn chủ động.

Essential Phone

Nhung smartphone dot phát nhat nua dau 2017 hinh anh 4

Essential Phone được so na ná 'kẻ hủy tiêu diệt iPhone' tới từ cha đẻ Android. Máy sở hữu thiết kế tiếp khác biệt trọn vẹn với những di động hiện nay. Màn hình hình lênh láng cạnh, hiển thị theo đuổi tỷ lệ 19:10, bao bọc vòng tất cả camera trước. Thiết nối tiếp này truy tặng cảm giác toàn màn hình chiếm toàn vẻ mặt mày trước, nhập và thỏa mãn vị.

Ngoài thiết kế tiếp cùng véo hình nén tượng, Essential còn xây dựng thêm thắt một hệ từ trần cắt phụ kêu theo dõi cơ nhạo báng lắp chắp Phụ kêu xứng lưu tâm nhất là camera 360 dạo chắp với máy phẳng 2 chấu sử dụng kết nối từ ở mé trái Đây cũng là cơ sở để Essential Product xẻo triển tăng ối phụ kiện khác cấp Essential phone. Từ thiết kế, cấu hình đến lề thói phú kế tiếp với người dùng, Essential phone đang khiến ối người thú thú và được kỳ vọng là sẽ phá huỷ bể thế nhàm chán của cải làng mạc di động trong vắt vài năm trở lại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét