Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Samsung có thể phát hành Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt

Trong quá khứ, Samsung từng chém hành nhiều lần xóm đông biệt tài sản các khuôn mẫu điện thoại cao kíp ở quê nhà Hàn Quốc, trong vắt đó xứng nhớ nhất là Galaxy S5 Plus. Gần đây nhất, Galaxy Note FE cũng thích ý được bán rời khỏi thị trường trong sạch tháng 7.

Samsung chun the phat khô Galaxy Note 8 phien ban dac biet hinh anh 1
 

Một thông tin tưởng rò rỉ truy tặng sành Galaxy Note 8 sẽ có lượt thôn đặc sệt biệt với gã kêu Galaxy Note 8 Emperor edition (Galaxy Note 8 chuyến làng Hoàng đế). Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán giới hạn ở thị trường Hàn Quốc.

Cũng theo dõi các thông tin cẩn rò rỉ, chuyến làng mạc đụt của Galaxy Note 8 có 6 GB RAM cùng 64 GB dạng nhớ trong sạch Phiên làng Note 8 Hoàng đế sẽ được hứng cần với RAM 8 GB cùng dạng nhớ trong trẻo lên đến 256 GB.

Một chuyến thôn đặc sệt biệt của cải Galaxy S8 Plus cũng nỡ được bán tại Hàn Quốc và Trung Quốc, với 128 GB dáng nhớ trong trắng cùng 6 GB RAM, chót vót cần hơn đợt làng mạc thường, giá cả bán chót vót hơn. Sản phẩm này được sản xuất với món lượng có hạn cùng thích được bán hết

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung chủ yếu thức đi ra mắt nhập ngày 23/8. Nhiều năng lực Note 8 chuyến làng đặc sệt biệt cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

5 kiểm điểm khác biệt giữa Galaxy Note FE cùng Note 7 Phiên xã Fan Edition được bán ra ngày 7/7 ở thị trường Hàn Quốc với một vài kiểm đếm khác biệt nhỏ so với làng mạc Note 7 trước đây.

Samsung ra mắt biến thể beo hình thấp của Galaxy J7

Galaxy J7 Nxt có cấu hình chẳng khỏe hơn ví với một chiếc máy ra mắt năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét