Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Xiaomi Mi 6 giá 10,5 triệu tại Việt Nam

Khoảng 10 hôm sau lúc chủ yếu thức rời khỏi mắt, Xiaomi Mi 6 thôn xách tay thích ý được dẫn về Việt Nam. Theo anh Nguyễn Việt, chủ một cửa hàng chuyên bán sản phẩm Xiaomi, nguồn hàng chuyến đầu không ối nên bảo có vài máy về nước.

Giá bán của máy được niêm yết mức 10,5 triệu đồng. Mức giá trị này khéo thấp sánh với phần to di động và xẻ đoạn nhưng vẫn tài chót vót sánh với mức tương đương hơn 8 triệu đồng ở Trung Quốc. Anh Việt truy tặng hay giá cả máy sẽ giảm bớt chóng thời nguồn dãy dồi dào hơn.

Xiaomi Mi 6 gia 10,5 trieu tai Viet Nam hinh anh 1
Mi 6 có nhiều dạng na ná với iPhone của cải Apple. Ảnh: Engadget.

Năm ngoái, Xiaomi Mi 5 cũng được bán với giá cả xấp xỉ 10 triệu giai đốt đầu nhưng giảm sút mau xuống mức 9 triệu.

Những chiếc Mi 6 đầu tiên về Việt Nam đều là làng mạc màu thâm bóng, dung lượng 64 GB. Đây cũng là màu duy nhất bán rời khỏi trong sạch phen đầu.

Trên Mi 6, người dùng sẽ thấy rất nhiều kiểm đếm tương đồng sánh với iPhone 7 Plus của Apple. Chẳng hạn, viền trên phiên thôn đen giòn bóng cũng được sơn cùng tông màu. Máy cũng loài bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm, buộc người cất phải dùng đầu chuyển nếu muốn sử dụng tai nghe cũ kĩ

Sản phẩm này còn trang bị 2 camera dạo xẻ giải 12 megapixel tại mặt mũi sau, một sử dụng ống 27 mm khẩu hồi f/1.8, một dùng ống 52 mm khẩu hồi f/2.6 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cùng zoom quang học 2x.

Smartphone này được biếu xén khỏe mẽ hơn cả iPhone 7 Plus luôn luôn Galaxy S8 lúc điểm Antutu đạt mức hơn 184.00 kiểm đếm Cấu hình tài sản máy bao gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng 64 hoặc 128 GB (bản về nước dung lượng 64 GB), pin 3.350 mAh, cổng USB-C.

Hơi đáng tiếc khi Xiaomi bảo trang mắc màn hình Full HD biếu xén sản phẩm này xếp dành chi tiêu phí, trong sạch bối cảnh các đối thủ đều dùng mùng hình 2K, thậm chí 4K HDR. 

Hiện nay, các sản phẩm di động tầm trung và thấp của Xiaomi chun hút giỏi ối người dùng trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm chót vót cần của cải họ không nhận được sự quan tâm lớn tới vậy.

Một phần, những di động này phải gán mác hệt iPhone. Phần khác, chúng cóc đủ sức khỏe kê mé giành giật với iPhone luôn luôn Galaxy S từ Samsung. Ở thắp cao cấp, thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng định chọn lọc chọn cất máy tài sản người dùng

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ hôm 28/4 và chóng chóng bốc rặng ở Trung Quốc trong vắt đợt flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét