Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Facebook đối mặt nguy cơ đóng cửa tại Thái Lan

Thông tin yêu từ tờ Bangkok Post cho thạo áp lực từ cốt yếu bao bọc Thái Lan có thể buộc Hiệp hội các nhà cung cấp bách xê vụ Internet (Tispa) đè truy cập vô Facebook. Mạng làng mạc hội vĩ đại nhất hành ranh có nguy khốn cơ phải khép cổng tại quốc gia này.

Trích nội dung trong email gửi đại diện Facebook tại Thái Lan ngày 13/5, Tispa viết: "Nếu các gia quyến chức trách Thái Lan chém hiện bất kỳ nội dung bất hợp pháp nào từ website www.facebook.com trong sạch hệ thống của nả chúng tôi, đặc sệt biệt là 131 URL không mắc xoá, các nhà chức trách móc can dự sẽ đòi chúng tôi thôi cung cấp bách CDN của www.facebook.com và các phần khác của cải đan lưới để bấm các nội dung bất phù hợp pháp tương tự vậy. Hành động này có thể ảnh hưởng tới toàn bộ dịch vụ cung cần nội dung của nả www.facebook.com ban các khách rặng tại Thái Lan".

Facebook doi mat nguy nan co dong cua tai Thai Lan hinh anh 1

Facebook có nguy cơ đóng cổng tại Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post.

 

Trước đó, tòa án thư hình sự của Thái Lan thú vị gửi email chính thức tới CEO Facebook Mark Zuckerberg xếp đòi ấn khoảng 309 trang trên dệt làng mạc hội này. Đáp lại đòi tài sản cốt yếu phủ, Facebook thích ý gỡ chừa một khoản trang song vẫn còn khoảng 131 URL không mắc xoá.

Tispa cấp hiểu họ có thể ngắt kết hàn với đan lưới tẽ phối nội dung (CDN) có xuất xắt từ máy chủ của nả Facebook nếu tựa họ chẳng tháo các nội dung được đòi trước 10h sáng sủa bậc bố (16/5).

Mới đây, Bangkok Post cho sành ông Takorn Tantasith, Tổng thư ký của nả Ủy biếu Phát thanh và Truyền hình Quốc gia (NBTC) thích ý đến trụ sở chủ yếu của cải Tispa để kiểm tra xem cả cả 131 bài viết lách mà chủ yếu quyền đòi hỏi thú vị được Facebook tháo xuống không Thông tin sẽ được cập nhật đến báo giới ngay thẳng sau đó.

Facebook doi mat nguy cấp thu dong cua tai Thai Lan hinh anh 2

Facebook nỡ bắt gặp nhiều rải rối xung quặt việc quản lý nội dung ở Thái Lan. Ảnh: Reuters.

 

 

Thái Lan là thị trường có lượng người dùng sử dụng dệt xóm hội năng động nhất ở Đông Nam Á. Phó chủ tịch của cải Facebook ở địa phương châu Á - Thái Bình Dương Dan Neary cho sành người sử dụng Thái Lan dành dụm trung bình 2,35 giờ mỗi hôm trên Facebook, gấp rút 1,5 phiên sánh với xem TV.

"Tại Thái Lan, số lượng các thông tin yêu đăng tải chót vót vội vã 3 lượt so với mức trung bình của Facebook trên toàn cầu", Dan Neary tẽ sẻ nhập thời kiểm đếm Facebook bỗng được cởi văn phòng chủ yếu thức tại Thái Lan.

Trên thực tế, Facebook nỡ gặp tài khối khó khăn tại thị trường này. Không ít thứ tự khả năng truy cập vào Facebook mắc gián đốt khi xảy rời khỏi các biến cầm về chính trừng trị Đỉnh đếm là sau thách đảo cốt yếu của binh rinh Thái Lan vào 2/5/2014, các nội dung chia rẽ sẻ trên Facebook càng phải kiểm soát nghiêm cẩn ngặt hơn.

Chính sách của cải Facebook là giữ nguyên vẹn tất cả các bài ghi chép gánh tính gây giành cãi. Tuy nhiên, họ vẫn xem xét các nội dung được cho là kích động hoặc vi phạm luật pháp khu vực bám theo đòi hỏi của chủ yếu phủ nước sở tại

Theo thông tin mới nhất của cải ABCNews, Facebook ở Thái Lan vẫn nỡ truy cập bình đụt  

Sát nhân giết người người rồi đăng video lên Facebook Chân dung vạch thủ ác Steve Stephens bắn người sau đó đăng clip lên Facebook

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét