Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Công nghệ thay đổi thói quen làm việc, giải trí của giới trẻ ra sao?

Cong nghe đổi chác doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 1
Thay thế phương thức chỉ bảo thức truyền thống, các dòng đồng chuôm sáng suốt hiện nay nay còn có thể kiêm nhiệm năng chức luôn thông báo lúc gian trá biểu.
Cong nghe biến hóa doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 2
Sau một phút kiểm tra lịch trình và vững chặn mình không cai lỡ một đố hẹn, hãy chọn cách khởi động với vài đường chạy nét Gear S3 có khả năng xén nhạc, đo nhịp tim, điểm bước chân, giúp mỗi người có thêm thắt động lực trong trẻo hành trình.
Cong nghe thay đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 3
Khi công tác xa thẳm hoặc trong sạch một phiên du lịch, người sử dụng vẫn có thể hoàn hết thảy công việc với độc ác liệu lưu đựng trên smartphone. Cùng với thiết phải đội gã DeX và kết chắp màn hình, yên phím, chiếc điện thoại có thể trở nên một máy tính để bàn giấy hoàn chỉnh. Các hung ác liệu nỡ xử lý dang dở trên smartphone sẽ hiển thị lên mùng hình to lớn xếp dễ dàng chỉnh chữa thông qua các ứng dụng Microsoft/Adobe.
Cong nghe biến hóa doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 4
Với bài bá cáo được chuẩn bị chỉn chu, DeX sẽ kết hàn và điện thoại xếp trình chiếu file tài liệu mà không gấp thêm thắt một loại ngõ kết chắp nào khác.
Cong nghe biến hóa doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 5
Thiết phải này cũng giúp bạn hữu năng sẵn sàng trong trắng trường ăn ý laptop kiệt pin hoặc bị triệu tập dượt tham lam dự một đố họp bất ngờ
Cong nghe biến hóa doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 6
Nếu thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, bạn có thể tận dụng các thiết mắc thực tế ảo đặt có trải nghiệm chân thật nhất và các nét phim bom tấn hoặc trò chơi điện tử.
Cong nghe đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 7
Cần khoản khiển trên Gear VR 2017 khênh tới những trải nghiệm khác biệt, thao tác mượt mà cùng cốt yếu xác hơn khi chơi game hành động, đông biệt là các thể giống nòi bắn súng.
Cong nghe thay đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 8
Những trợ thủ kĩ nghệ trong trắng hệ tạ thế chém Galaxy cũng đỡ biến hóa đổi cách giới trẻ hẹn hò. Gear 360 giúp ghi lại những oi ảnh đè tượng, selfie 360 hồi cùng livestream chất lượng cao, dâng đánh đố tụ họp cóc mắc phạm vi bởi khoảng cách, lúc gian dối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét