Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

10 lý do nên vứt bỏ iPhone 7 để mua BlackBerry KeyOne

Trong lượt trở lại này, BlackBerry rinh đến một chiếc di động chạy Android 7.0, trang phải án thư phím vật lý với thiết kế vỏ kim loài lõi điệu Mashable kêu nó là chiếc BlackBerry tốt nhất trong trắng nhiều dăm nay cùng khẳng định đây lẽ ra là chiếc di động hãng nên ra mắt vài năm về trước.

Tất nhiên, sản phẩm này chưa trọn Có rất khối đếm nó bại đuối so với iPhone song cũng có chẳng ít lý vì thế kê bầu bạn quẳng chiếc iPhone của mình lên đường cùng tìm kiếm một trải nghiệm mới sứt với KeyOne. Mashable dìu đi ra 10 lý do người sử dụng nên chọn lọc KeyOne đổi vì iPhone.

Bàn phím QWERTY

10 ly bởi nen vut bo iPhone 7 de cất BlackBerry KeyOne hinh anh 1

Đây là lý bởi vĩ đại nhất đặt bạn hữu chọn lọc cất KeyOne. Nó có một bàn phím thực sự tốt nếu bạn hữu làm quen với nó. Bàn phím ảo hiện nay nay cấp tài gõ mau và cốt yếu xác song nó chẳng đội lại cảm giác đặc sệt biệt như án phím QWERTY. Nếu thích thú án phím của nả Passport thường Priv, bạn bè cũng sẽ thỏa bàn thờ phím của KeyOne.

Màn hình đẹp

Trong thời smartphone phổ thông hôm một dài hơn, mùng hình 4,5 inch với tỷ lệ 3:2 của KeyOne trở thành đông biệt. Mặc dù có dạo chia sẻ giải không chót vót bằng phẳng phần lớn di động chót vót kíp hiện nay nay, mùng hình này cừ sáng cùng sắc bộ

Cuộn trang với án thư phím

Không có trackball năng trackpad nhưng án phím của KeyOne hỗ trợ cử bảo hệt giống trên Priv. Người dùng có thể vuốt bàn thờ phím để cuốn trang lúc duyệt web hoặc trong sạch ứng dụng, vuốt sang trái, phải xếp chuyển biến hóa các màn hình chủ.

Phím Space là cảm biến vân tay

10 ly bởi nen vut bo iPhone 7 de cất BlackBerry KeyOne hinh anh 2

Không giống ối smartphone đặt cảm biến vân tay tại mặt mày lưng, BlackBerry đặt điều nó bên dưới phím Space một cách sáng suốt Tốc hồi của nó cũng thực sự đáng nể. Theo Mashable, nó còn chóng vánh hơn tất Touch ID trên iPhone 7 và điện thoại Pixel.

Mỗi phím đều biến trở nên phím tắt

Một lợi thế nữa tài sản yên phím QWERTY cốt yếu là phím tắt, rất ối phím tắt. Mỗi phím trên án phím này đều có thể được lập trình để banh một áp dụng bằng phẳng cách nhấn hoặc nhấn giữ Chẳng hạn, bạn hữu có thể sẽ đã đặt điều phím G đặt ngỏ Gmail, I cất mở Instagram luôn F ban Facebook. Có tới 52 shortcut hữu ích tặng bạn kê đặt Đồng nghĩa, bạn bè có thể soạn thảo email hoặc gài bịa sự kiện nhập lịch bảo bằng một cú nhấn tay.

Android 7.1.1 Nougat cùng Google Assistant

KeyOne chạy lần làng mạc Android thời thượng nhất, hỗ trợ Google Assistant. Có bao bọc nhiêu smartphone hiện nay nay, ngoài điện thoại Pixel chạy Android 7, ngay thẳng tất khi nền tảng này đi ra mắt gần một dăm nay? Theo Google, báo có 7,1% thiết mắc Android thích thú cài đặt Nougat, tính đến này 2/5.

Hiệu thường thường ổn

10 ly do nen vut bo iPhone 7 de cất BlackBerry KeyOne hinh anh 3

BlackBerry là đặt dành dụm biếu email, không đúng chơi game. Cấu hình của KeyOne không thể so được so sánh với Galaxy S8 hay Pixel song thừa đủ để du lịch những game đồ họa 3D hao hao Asphalt Xtreme. Facebook thường thường Snapchat? Không chít nhan đề

Siêu bảo mật

Điện thoại của cải BlackBerry thường nằm trong vắt thắp báo mật nhất thế giới. Nếu nó đủ báo mật cấp cốt yếu phủ, nó vững chèn đủ bảo mật phát bạn KeyOne và những di động Android gần đây của cải BlackBerry đều chứa ăn ý phần mềm DTEK, có thể kiểm soát xắn chẽ áp dụng nào truy cập vào camera, microphone hay vị trí tài sản bạn hữu và đưa rời khỏi cảnh báo các cấp độ báo mật.

10 ly do nen vut bo iPhone 7 de cất BlackBerry KeyOne hinh anh 4

Pin tuyệt vời

KeyOne sử dụng pin 3.505 mAh, to tát hơn Galaxy S8+, Google Pixel XL (3.500 mAh) cùng iPhone 7 Plus (2.900 mAh). Với beo hình cóc quá mạnh, màn hình vừa phải phải, nó thực sự vào địch ở lúc lượng pin so sánh với những model kể trên.

Model này cũng trang bị sạc nhanh, biếu xén quy tắc sạc 80% trong sạch quay 35 phút.

Giắc cắm tai nghe

Người sử dụng sẽ hạnh phúc hơn thời cóc phải sử dụng các nét chuyển luôn tai nghe Bluetooth gây tốn kém pin với KeyOne. Loại từ bỏ giắc cắm tai nghe là xu hướng của cải tương lai song ối người vẫn không thể chấp nhận chuyện này.

Video trải nghiệm thực tế BlackBerry KeyOne Thiết tiếp của KeyOne dư hưởng Passport, nhưng đây chẳng đúng model đột huỷ mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét