Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Apple vô ý để lộ thiết kế iPhone 8?

Tìm kiếm ra một tắc mật nào đó về chiếc iPhone chẳng đi ra mắt của Apple luôn luôn là việc khiến rặng triệu người phấn khích. Đó có lí là lý do khiến nhà xẻ chứa Steve Troughton-Smith và nhen của ông xài tổn hại cả hôm để dò thám các dòng code bên trong trắng firmware tài sản loa sáng suốt HomePod - sản phẩm sẽ lên kệ rốt năm

May mắn thay, họ thỏa tìm rời khỏi gì đó. Cụ thể, các nhà chặt triển này xén hiện nay ra dòng code có y “BKFaceDetect”, trong trắng đó “BK” có thể là viết lách tắt của cải “Biometric Kit” – công cụ nhận diện chết trắc học. Apple thích thú sử dụng từ “Kit” dâng các công cụ dành tặng gia đình xén triển.

Apple đãi chuẩn y de lo lắng thiet ke iPhone 8? hinh anh 1Apple đãi y de lo sợ thiet ke iPhone 8? hinh anh 2
Ảnh trích xuất từ khúc code trên firmware tài sản HomePod và ảnh dựng thiết nối tiếp của cải iPhone 8 có nhiều kiểm đếm tương đồng.

Điều này đồng nghĩa iPhone 8 có thể sử dụng tính năng nhận diện hình mẫu mặt phẳng camera trước với cảm biến 3D. Bloomberg từng xác nhận thông tin yêu này.

Thú vị hơn, một hình ảnh được xem là thiết kế mặt mày trước của cải iPhone cũng được dò xét rời khỏi từ các dòng code này. Hình ảnh này rất hệt với các bản dựng thiết kế iPhone 8 từng xuất hiện nay trước đây thời mặt trước được làm chan chứa viền, bảo kê lộ khoảng trống cho came trước và chòm cảm biến.

Cả tính thường thường nhận diện mẫu mặt và mùng hình đẫy viền đều ưa xuất hiện trên điện thoại Android trước đây. Galaxy S8 của Samsung thích bán ra thị trường được vài tháng. Điện thoại Essential Phone của Andy Rubin – bố đẻ Android - cũng có tính thường này.

Ngoài các tính năng trình bày trên, iPhone 8 được ban sẽ sở hữu sạc không thừng Khúc mắc vĩ đại nhất hiện nay nay của người dùng là máy có loài chừa cảm biến vân tay thường thường chẳng Một món nguồn tin yêu trước đó cho phát biểu cảm biến này sẽ được dẫn ra mặt sau trong suốt lúc Forbes mới đây đăng một vài oi ảnh dựng iPhone với nắp nguồn to lớn bất đụt cùng tin thưa cảm biến vân tay sẽ đặt tại vị trí này.

Một câu hỏi to tướng nữa của người sử dụng là sản phẩm sẽ có giá trị bán bọc nhiêu? Gần tựa bền cản trở iPhone 8 sẽ có giá cả chót vót hơn mức 649 và 769 USD hiện nay tại của cải iPhone 7 cùng 7 Plus bởi trang mắc nhiều tính hay mới trong sạch lúc giá trị linh khiếu nại đắt đỏ rực

Tuy nhiên, người tớ cóc tin tưởng nói giá trị máy có thể lên mức 1.100 USD đến 1.4000 USD hệt Forbes dìu tin

Cận cảnh làng mạc mẫu iPhone 8 Bản hình mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chưa viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét