Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Bộ sưu tập điện thoại siêu sang từ iPhone 7 của Mobiado

Bo suu tap dien thoai sieu sang nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 1
Mobiado kêu gọi bộ sưu tập này là Grand 7 Collection, gồm các model iPhone 7/7Plus được vận lên mình bộ áo mới làm từ các kim giống quý là vàng cùng rhodium. Bộ vỏ được điêu khắc công phu, tỉ mỉ bám theo các chủ nhan đề là phong trào nghệ thuật cùng huyền thoại văn hóa. Chính giữa lưng máy là một tấm saphia vẹn toàn mảnh được thái bịa cốt yếu xác, làm trôi nổi bật logo Mobiado làm từ vàng nguyên chất ở đằng dưới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng tợp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 2
 Phiên làng mạc Art Decó được bịa đặt theo dõi y của phong trào nghệ thuật và kiến trúc tiêu biểu ban khi kỳ hoàng kim của sợ tế buôn hội châu Âu những dăm 1920, sau đó lan sang nước Mỹ vô những dăm 1930.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 3
Art Decó khênh ý nghĩa thịnh vượng, do đó đợt làng mạc Art Decó Grand 7 và Grand 7+ được phủ vàng, nối saphia đen kịt và logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 4
Art Nouveau (còn kêu gọi là Tân nghệ thuật), phong trào ra đời và nở rộ từ khoảng dăm 1890 tới 1910, với đặc trưng là những đường trang trí tròn trịa, bất đối đáng lấy cảm đỡ từ ngàn nhiên, thể hiện qua loa những họa huyết cách điệu tài sản nụ hoa, cánh gậy trùng, dây gai…

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang uống iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 5
 Phiên bản Art Nouveau Grand 7+ được bao bọc kim loài giá trị nhất thế giới rhodium cùng miếng saphia màu trắng trẻo cùng logo Mobiado bạch kim.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng tu iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 6
 Phiên làng mạc Skull & Flowers lấy cảm đỡ từ sự đối lập giữa hình ảnh hoa cùng xương sọ, tượng trưng ban sự sống cùng mái chết, nhan sắc cùng sự tàn úa, cốt yếu cùng tà, đẹp đẽ và xấu xí Tuy nhiên, theo đòi Mobiado, khi đứng góp với nhau, hình ảnh hoa và xương sọ lại hiện nay thân ái tặng sự tái ngắt chầu trời

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 7
 Phiên làng Skull Grand 7 và Grand 7+ được đùm rhodium đen, kết thích hợp cùng mẩu saphia màu đen thui và logo Mobiado sơn lòng quang siêu sáng Chỉ có 300 xóm Skull được sản xuất trên thế giới.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 8
 Phiên thôn Fire Dragon (hỏa long) được chế giễu tác vịn trên truyền thuyết tín ngưỡng phương Đông, với ý nghĩa mang sức khỏe trí tuệ, phước hiền đến chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng tợp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 9
 Phiên bản Fire Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng gói vàng nguyên chất, nối tấm saphia đen ngòm cùng logo Mobiado vàng. Phiên làng này được chế tác giới hạn 500 thôn

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 10
 Trong lúc đó, lần bản Fleur Dragon lại lấy cảm nâng từ loài rồng hung tợn trong trẻo truyền thuyết, vì lay động trước dáng mĩ lệ đóa hoa mà một cô bé biếu xén tặng thích thú thành thuần dưỡng. Ý nghĩa tài sản hình tượng này là năng gánh lại điềm hiền cấp chủ nhân.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng nốc iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 11
 Phiên thôn Fleur Dragon Grand 7+ chỉ bảo được giễu cợt tác 200 chiếc trên toàn thế giới. Vỏ máy được tráng bao phủ vàng vẹn toàn chất, nối mẩu saphia trắng cùng logo Mobiado vàng.

 

Bo suu tap dien thoai sieu sang trọng húp iPhone 7 cua Mobiado hinh anh 12
 Một lượt xã khác là Saint George & Dragon Grand 7 cùng 7+ được tráng đùm vàng nguyên chất, nối mảnh saphia thâm cùng logo Mobiado vàng, được dè bỉu tác bảo 200 chiếc. Tất cả các phen xã này đều được xây dựng từ nguyên hình mẫu iPhone 7/7Plus 256 GB. Giá bán dành biếu buôn Grand 7 dao động từ 72 đến 82 triệu đồng, trong trắng khi Grand 7+ có giá từ 88 đến 98 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét