Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Cha đẻ Android tung smartphone ‘siêu cấp’ giá 700 USD

Mang hắn kêu Essential phone, smartphone mới ra mắt tới từ một công ty cóc tên tuổi hạc (Essential) nhưng người sáng lập ra nó lại thực sự trôi tiếng Andy Rubin là người sáng tạo ra Android. Ông này khẳng toan Essential phone chủ yếu là hình mẫu của cải một chiếc di động Android trong suốt tương lai.

Quả thực, nó là một thiết phải có khối vẻ đột chém Essential phone được thiết kế với mùng hình tràn viền thực sự, với viền mùng hình mỏng hơn cả Galaxy S8. Nó cũng được thiết nối tiếp dáng tháo lắp để người sử dụng lắp kèm phụ kiện

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 1
Essential phone có thiết kế giỏi đặc biệt.

Essential phone sở hữu véo hình dong dỏng cần với chip Qualcomm Snapdragon 835 đầu bảng, RAM 4 GB cùng dung lượng lưu chứa 128 GB. Màn hình của máy có kích thước 5,71 inch, dạo phân giải 2.560 x 1.312 pixel Quad HD, độ mỏng 7,8mm cùng ao nặng nề 185 gram. Máy sử dụng viên pin 3.040 mAh với ngõ USB-C hỗ trợ sạc nhanh nhảu

So với các di động chót vót kíp khác, nó ưu việt hơn tại chốn chẳng tích ăn ý bất cứ phần dẻo rác nào. Thậm chí, Essential phone còn chưa có logo ở trên thân thiện máy.

Mặc dù được thiết kế tiếp chẳng viền nhưng dạo vững là nhân tố quan trọng được tính tới Để đảm bảo khoản này, người sáng tạo đi ra nó đã sử dụng khung viền bằng phẳng titanium, mặt mũi lưng bằng chất liệu gốm.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 2
Smartphone này có giá cả 700 USD, thêm thắt 50 USD nếu người sử dụng mua thêm thắt camera 360 độ

Một điểm nhấn khác của nó là hệ thống phụ kêu cùng module đặc biệt. Smartphone này có chấu kết nối từ tính và hỗ trợ truyền độc ác liệu chẳng thừng Phụ kêu đầu tiên ra mắt kèm với nó là camera 360 độ, có thể nối kèm trên máy.

Ở mặt sau Essential phone sử dụng camera kép với một trong vắt 2 camera hỗ trợ chụp đơn sắc, chun khối ánh sáng hơn để kết thích hợp với camera cốt yếu tạo ra oi ảnh hoàn chỉnh. Ở mặt mày trước, máy sử dụng camera 8 megapixel để chụp selfie và quay video 4K.

Essential phone cũng chẳng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm hao hao iPhone 7. Người sử dụng có thể bịa dãy Essential phone từ hôm nay (30/5) nhưng mà đó chẳng phải là đơn đặt điều dãy trước. Essential thưa rõ ràng rằng họ không sẵn sàng sàng cấp việc bán ra sản phẩm này.

Cha de Android tung smartphone ‘sieu cap’ gia 700 USD hinh anh 3
Andy Rubin  - cha đẻ của nả Android - là người khởi sướng dự án sản xuất chiếc di động Android đội tính kiểu này.

Về giá bán, Essential phone có giá 700 USD, chót vót hơn đôi chút sánh với iPhone 7 cùng tương đương với Galaxy S8. Giá bán sẽ thêm thắt lên 750 USD nếu người dùng cất kèm cặp camera 360 độ

Theo PhoneArena, Essential phone sẽ gặp chẳng ít ngặt nghèo khăn đặt mé giành giật với các đối thủ nhưng nó thực sự là làn gió máy mới truy tặng những người muốn hạng mục gì đó khác biệt trên một di động dong dỏng cần




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét