Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

ý nghĩa của tượng Quan Công trong phong thủy

Quan-cong

Quan Công gã thật là Quan Vũ, vì thế là Trương Sinh sau biến hóa trở thành Vân Trường, người xã Giải Lương, lệ thuộc tỉnh Hà Đông, Trung Quốc.

Ông là nhân vật lịch sử Trung Quốc được biết đến ối nhất trong sạch khu vực Đông  Nam Á, đặc biệt là trong trắng các bồi thường đài và gia đình Người Hoa. Trong dân gian xem ông hao hao một biểu phỗng của nả tính hào hiệp, trượng nghĩa cùng trung thành, hay vịn lại gạch ác và sẵn sàng sàng chỉ bảo vệ những người mắc kề bức

Nhân Vật Quan Công cũng được hình tượng hóa trong công trình Tam Quốc Diễn nghĩa của La Hán Trung, sau này thú vị được chuyển thể qua khối dáng giống hình nghệ thuật khác. Ngày nay tượng quan Công được bịa trong trẻo gia đình giống một vị thánh chuyên trấn kề độc ác khí cùng vịn lặn yêu tinh ngoại đạo.

Ý nghĩa phong thủy của tượng Quan công

Quan công hay xuất bây giờ với hình ảnh khí khái mãnh liệt, gương mặt cương quyết có phần hung tàn dằn, mặt đỏ chót và dâu dài, trên tay  cầm long đao năng trong suốt tư thế sẵn sàng. Với quan niệm thưa Tượng Quan Công có gương mặt càng ác thì hiệu quả hướng dắt vệ càng mạnh

Quan-cong

– Trong khi đại lúc này nay ông được xem là thần bảo vệ cho những gia đình chính trị, cảnh sát, gia chủ và chủ doanh nghiệp.

– Biểu tượng Quan Công dâng ô tại tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa luôn trừng mắt trông bộ đội thù thì lúc đặt phỗng Quan Công trong trẻo nhà đều bê đến thường lượng rất mạnh

– Đặt Quan Công trên chót vót cất canh giữ gìn cổng trước. Vẻ mặt mày của Quan Công càng độc ác dữ chừng nào thì hiệu quả báo vệ càng mạnh Đừng quên vũ khí luôn luôn bên cạnh ông là cây đại đao và thanh gươm.

– Một trong suốt những lợi ích lúc bịa đặt tượng Quan Công trong suốt nhà là tạo nên sự bình an cùng hòa thuận giữa các thành viên trong trẻo gia đình, chỉ vệ dâng người bố và cắp khá bổng tới biếu xén dân chúng

– Người tao tin cẩn nói các nhà lãnh tụ thường thường doanh nhân khi đặt điều phỗng Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ thường nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ.

– Tốt nhất, nên đặt điều biểu phỗng Quan Công tại góc Tây Bắc của cải ngôi gia quyến hoặc văn phòng làm việc, mặt mày hướng đi ra ngõ kê canh chừng mực những người đi ra vô gia đình hoặc văn phòng, chẳng cần thiết đúng thờ cúng Quan Công, chỉ kíp có biểu phỗng hình ảnh là đủ.

Những khuôn mẫu tượng Quan Công Phổ biến:

Tượng Quan Công Cưỡi ngựa: đối với người Trung Quốc, hình phỗng con ngựa ghép liền với thảo nguyên cùng oai phong phong của vị tướng trong sạch chiến trận tàn sát vạch thù Do đó phỗng quan Công cưỡi ngựa tạo nên vẻ hùng dũng uy phong của cải một vị tướng ngoài chiến trường.

tuong-go-quan-cong-cuoi-ngua

Tượng Quan Công đọc sách:  xuất thái từ chứa Quan Công được Tào Tháo sắp kê ở với đôi chị dâu vợ của Lưu Bị với âm kế dựa vào sắc đẹp đẽ của nả 2 nàng Nhị Kiều ngóng Quan Công chưa giữ gìn được mình mà làm những khoản chưa phải Ngờ đâu Quan Công lấy đuốc ra mẩu cùng đọc sách “Xuân Thu” khiến Tào Tháo vào cùng cảm phục. Về sau truyện đó được lưu truyền trong veo dân lừa lọc cùng người tớ lấy hình phỗng đó cất thờ về đức tính trung thành, quả quyết chẳng dễ dàng dàng bị rung động.

tuong-quan-cong-doc-sach

Tượng Quan công đứng: Với tướng đứng hùng dùng trên tay cẩm thanh đao, gương mặt mũi cương nghị thể hiện khí khái anh hùng chưa thể dễ dàng băng hà phục, cóc những dùng kê trang trí mà còn canh ty phần tạo nên sự uy nghiêm, trang trọng biếu căn phòng của bạn bè

Tuong-quan-cong-dung

Biểu phỗng Quan Công ô tại tư thế nào, đứng, ngồi, cưỡi ngựa thường trừng mắt nhìn binh thù, trưng bày Tượng Quan Công trong trẻo gia đình đều rinh tới luôn luôn lượng rất mạnh Hơn nữa ngoài công dụng chỉ vệ thì còn có tác dụng gánh lại sự thịnh vượng, trí tuệ và tiền tệ tệ bạc trong kinh hoảng doanh, do đó đây là sản phẩm lý suy nghĩ tặng các cổng hàng, công ty, doanh nghiệp ….

=============

CÁCH ĐẶT TƯỢNG QUAN CÔNG TRONG NHÀ

– Những hướng nhà bị xấu xí với tuổi của gia chủ như họa hại, lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh thì nên bịa phỗng Quan Công trấn trông coi tại cổng

Hướng nhà bị sao xấu chiếu tới cũng sử dụng phỗng Quan Công đặt chế nhạo hoá. Đặc biệt là sử dụng trong trắng các trường phù hợp căn nhà, căn phòng có ối âm khí dễ dàng chầu chúa tai hoạ cùng bệnh tật cho gia chủ. Tượng Quan Công phải làm bằng đồng hoặc vàng, lệ thuộc Kim khí mới có tác dụng vịn lại lặn khí, sau lúc khai quang, kiểm điểm nhãn sẽ có tài rất khỏe mạnh bá lại tà khí (phát tạ thế rời khỏi tai hoạ), đặc sệt biệt dùng trấn áp sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Hoạ Hại, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ . vốn liếng là các ác khôn ngoan gây hoạ chính cấp gia chủ.

– Vị trí nên bày tượng Quan Công là trong trắng phòng khách ở chủ yếu giữa hướng đi ra cửa hoặc tại các vị trí bị Sát khôn ngoan chiếu đến hệt Họa hại, Lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh …Cũng có thể dùng đặt thêm thắt cường sức khoẻ, công tên tuổi ở nơi có các cát khôn giống Sinh khí, Diên Niên, nghìn y, phục vị.. chiếu đến

– Không nên bịa đặt tượng Quan Công tại trong phòng ngủ, phòng bếp luôn gia đình vệ sinh, ở những nơi không trang nghiêm, tĩnh ở phạm bất kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét