Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Vỏ điện thoại iPhone kiêm smartphone Android

Trên thị trường có những hệ thống truy tặng phép biến một chiếc iPhone trở nên một chiếc điện thoại thông minh Android.

Nhưng với chiếc vỏ Eye thì lại khác, phụ khiếu nại này sẽ phát phép tắc người dùng có thêm thắt hẳn một điện thoại thông minh Android chắp và iPhone. Như vậy, và khi người sử dụng sẽ có 2 smartphone trên và một thiết mắc

eye đãi dien thoai iphone kiem smartphone android hinh 1
Gắn vỏ Eye bên sau iPhone để có thêm thắt 1 chiếc điện thoại Android.
(Ảnh: phonandroid)

Eye được chắp nhập thân thuộc máy iPhone như giống vỏ đựng song Eye lại chính là một chiếc điện thoại sáng suốt Android. Eye sử dụng loa, microphone cùng camera iPhone nhưng mà làng thân nó cũng được chứa hợp cổng 2 SIM hoặc cửa microSD + SIM, một cổng cắm, pin cùng chip NFC.

Điều thỏa mãn vị nhất là vỏ tích trữ được trang bị mùng hình AMOLED 5 inch ban phép tắc nó chạy Android trên mặt mũi sau của iPhone. Thật đơn giản, bạn bè có một thiết bị, mặt mày trước là iPhone, mặt sau là điện thoại sáng suốt Android.

Esti Inc. là công ty thái minh rời khỏi vỏ tích trữ này. Thông khoản kỹ thuật của sản phẩm Eye có màn hình 5 inch AMOLED Full HD với Always On Display cùng dạng nhớ trong trẻo 256 GB nhờ thẻ microSD. Eye cũng có pin 2.800 mAh với sạc chưa dây, giắc cắm và kết nối NFC, có cổng bịa 2 SIM + thẻ microSD cùng chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

Đến khi điểm này, Eye thích có sẵn sàng trên Kickstarter. Đối với những người cất đầu tiên, giá cả của nả phụ kêu sẽ là 95 USD (không có 4G) hoặc 129 USD (kết gắn với 4G).

Esti Inc. khao khát sẽ bán mênh mông rãi sản phẩm của cải mình rời khỏi thị trường vô khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 dăm nay. Lúc đó giá bán sẽ là 189 USD đối với sản phẩm cóc kết nối 4G). Hiện giá sản phẩm kết nối 4G vẫn chưa được xác lăm le /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét