Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Có nên mua iPhone SE thời điểm này?

Đúng một năm trước, Apple giới thiệu iPhone SE trong trẻo phản ứng ngược nuông của nhiều người. Nó được xem là xã rút gọn của iPhone 6S - có chung vi xử lý, gom camera - với chi tiêu hoang toàng bỏ đi ra thấp hơn.

Một dăm sau, iPhone SE được đỡ vội vàng phiên đầu tiên. Apple thêm gấp rút hai dung lượng lưu đựng dâng lần buôn này. Hiện tại, iPhone SE 32 GB có giá cả bán 399 USD, xóm 128 GB là 499 USD. Ngoài ra, máy không có biến hóa đổi nào khác về phần chắc

Co nen mua iPhone SE thoi diem nay? hinh anh 1
iPhone SE vừa được hứng gấp rút nhẹ, trông coi vẹn toàn giá bán cũ rích Ảnh: Cnet.

iPhone SE về thực chất là iPhone 6S trong vắt vẻ khung 5S. Với những người biếu nói mùng hình 4,7 inch của iPhone bây giờ nay là lớn, iPhone SE đội tới một kích cỡ “cổ điển” với mùng hình 4 inch.

Theo Cnet, nó là một chiếc di động vừa đủ tặng hết thảy cả xài chí của nả người sử dụng Bên bên kích thước nhỏ gọn, nó còn sở hữu 2 đếm quan trọng mà người dùng đau đớn kỳ thích: Dung lượng to tát cùng pin tốt.

Với ối người, iPhone SE tốt hơn iPhone 6

iPhone 7 cùng 7 Plus cả nhiên là những chiếc iPhone tốt nhất hiện nay nay. iPhone SE xứng đáng đáng để vị trí thứ 3, ngay mé dưới chúng. Nó có cùng véo hình căn bản so sánh với iPhone 6S song vượt trội hơn ở một số chi phí chí: Thời lượng pin tốt nhất trong sạch món cả cả các model iPhone bây giờ nay, giá trị thấp hơn 150 USD sánh với 6S, có Touch ID và Apple Pay, kích thước nhỏ gọn lỏn nhất luôn vẫn giữ gìn lại giắc cắm tai nghe truyền thống.

Có thể coi iPhone SE hao hao một chiếc MacBook Air: Không sở hữu những kiểm điểm lúc thượng nhất nhưng mà vẫn lúc trang, thanh lịch cùng đủ dùng Nó là một model phổ thông, thân ái thiện với túi tiền tài của cải người sử dụng

Tương lai iPhone SE có được đảm bảo?

Apple có tung rời khỏi iPhone SE 2 thường không? Đây là câu hỏi không ai dám chắc có thể trả lời Trường phù hợp của iPhone 5C trước đây càng khiến nhiều người tin rằng đây cóc đúng mẫu sản phẩm được nâng vội vã lăm le kỳ của Apple.

Điều này đồng nghĩa khi sắm máy, người dùng có nguy khốn cơ sở hữu một sản phẩm có thể phải khai tử. Có một khoản chắc chắn, iOS 11 vẫn sẽ hỗ trợ iPhone SE, thậm chí phen làng sau nữa. Do đó, ngay tất lúc Apple chưa pha hành làng mạc hứng gấp của nó, người sử dụng cũng cóc đành lòng nỗi lo sợ mắc bỏ rơi

Một dăm sau khi ra đời, nó vẫn là chiếc iPhone tuyệt vời với giá trị phạt sử dụng chót vót

Tại Việt Nam, iPhone SE chính hãng được bán với giá trị 8,99 triệu cho làng mạc 16 GB cùng 11,99 triệu làng 64 GB. Tuy nhiên, số lượng dãy tồn ban các model này chẳng còn quá nhiều Các đại lý chẳng công ba khi điểm về nước cũng như giá cả bán tài sản làng mạc 32 và 128 GB mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét