Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

iPhone 8 có ý nghĩa thế nào với Apple?

Hiện tại, iPhone 6 vẫn là chiếc điện thoại xứng nhớ nhất trong vắt lịch sử đỡ cấp tài sản Apple. Với màn hình hiển thị lớn và 2 dòng thiết bị riêng biệt iPhone 6 (4,7 inch) và 6 Plus (5,5 inch), đấm dấu bước chân đầu tiên tài sản hãng trong trẻo thị trường phablet.

iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) được biếu xén phát biểu sẽ có một thiết tiếp đầy đủ mới, khác hẳn với các kiểu mẫu smartphone trước đây.

Theo một nguồn tin tưởng nội bộ, chiếc iPhone dãy đầu tài sản Apple dăm 2017 là sự kết phù hợp giữa mùng hình OLED cong cùng các đường viền phù hợp kim được hạn chế tối đa ở hai đầu của thiết mắc

iPhone 8 co chuẩn y nghia the nao voi Apple? hinh anh 1
iPhone 8 - cuộc cách đan của Apple trong sạch năm 2017. Ảnh: Moe Slah.

 

Bên cạnh đó, các báo cáo mới nhất còn khẳng ấn định về sự cải thiện tuyệt vời tài sản chất lượng pin – điều người sử dụng hòng chờ từ khối năm nay. Thông tin tưởng này giỏi thích hợp lý do so với mùng hình LCD truyền thống, mùng hình OLED sử dụng luôn luôn lượng hiệu quả hơn rất nhiều

Nhà tách đựng trôi lời Ming-Chi Kuo tin tưởng nói Apple sẽ sử dụng thiết kế bảng logic (SLP) trên iPhone 8 hộ cải thiện hiệu suất pin xứng kể trên bo mạch.

Nhà chia sẻ chứa này cũng tin trình bày báo với cặp yếu tố mới là hình thức cùng tuổi tác thọ pin được cải thiện, Apple sẽ tạo nên một trận sốt cóc từng có.

Ngoài ra, những cải tiến thủ xứng đáng kể hao hao sạc chẳng dây, chức luôn Siri đỡ cao, nhận diện mẫu mặt cùng một số tính hay bổ sung khác rất có thể cũng sẽ được đèo lên chiếc smartphone dong dỏng gấp rút này.

Tim Long - chuyên gia xẻ chứa về thị trường vốn liếng của nả Ngân rặng Montreal - nhận định: “Chúng tôi ước rất khối ở việc thay đổi thế thị phần các sản phẩm trước đây từ Apple phẳng iPhone 8. Khả luôn luôn cao khoản thiết mắc được bán ra sẽ thêm thắt vọt, lên đến 34 triệu đơn vị trong suốt dăm nay”.

Đại diện của nả Citi Bank thậm chí còn so phiên ra mắt này như trận sóng thần đỡ vội vàng “siêu chu kỳ”, đẩy giá cũ phiếu tài sản công ty lên mức chót vót nhất mọi thời đại.

Trước cả trưởng những nghi nghi cùng bảo trích đuối thấy, iPhone 7 thỏa huỷ bể cả trưởng các kỷ lục của cải Táo khuyết từ trước tới nay, tất về mặt mũi doanh co và doanh món bán rời khỏi rặng quý.

Vì vậy, sức công phá của nả một thiết tiếp trọn vẹn mới với những chức thường thường chẳng từng có trên iPhone 8 có thể nằm khoèo ngoài sức tư lự phỗng của người dùng

Có lẽ, so với những dăm trước, “con gà” của cải dăm 2017 sẽ Apple tìm kiếm được những quả trứng phẳng kim cương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét