Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Thời jailbreak iPhone đã qua

Đã 347 ngày kể từ khi xóm jailbreak iOS cuối và rời khỏi mắt (tính tới ngày 30/6). Và bám theo nhân vật từng gây dựng cộng đồng jailbreak iPhone, bạn bè chẳng nên mong nhập việc ngỏ khoá iPhone nữa.

Trên thực tế, thẳng tất khi có thể jailbreak iOS 10, Jay Freeman – người sáng sủa tạo rời khỏi Cydia - khuyên bạn cóc nên làm điều đó. Jailbreak iPhone thực sự thích ý tắt thở

Thoi jailbreak iPhone da qua hinh anh 1
Cha đẻ Cydia Jay Freeman nói người sử dụng cóc nên jailbreak iPhone. Ảnh: Cult of Mac.

Trước đây, những nhân vật hệt Nicholas Allegra, Jay Freeman luôn luôn Michael Wang được coi là người hùng thời tạo đi ra những công cụ bứt khóa hệ điều hành của Apple, cho luật lệ người sử dụng đính đặt những ứng dụng cạnh ngoài.

“Tôi ưu tư jailbreak về căn bản thỏa mãn chầu chúa tại thời đếm này”, Nicholas Allegra trình bày với Motherboard. Tạo ra một công cụ jailbreak iOS mới vẫn khiến danh điều của các hacker này thêm thắt thêm. Tuy nhiên, một trong sạch những người như vậy – Luca Todesco – đã thông hướng dắt díu nói ông cai việc này.

Ra mắt vào 10 dăm trước, iPhone không cho phép tắc gài đặt vận dụng từ bên ngoài. Nó thậm chí chẳng có trôi nổi một trò chơi Tuy nhiên, nhờ những hacker siêu việt tựa Comex (Nicholas Allegra), iPhone Dev Team thường Saurik (Jay Freeman), năng lực của chiếc điện thoại sáng suốt từ Apple được khai thác một cách tối đa. Người sử dụng có thể gài bịa đặt ứng dụng từ cạnh hạng 3, thẳng cả khi Apple chẳng cấp phép tắc

Những thôn jailbreak đụt đi ra mắt trong sạch khoảng vài tháng sau lúc iOS chính thức xẻo hành. Hiện nay, năng lực chỉ bảo mật của nả iPhone thú được đỡ cao Ngoài ra, việc tung rời khỏi các thôn jailbreak cóc còn rinh tới khối lợi ích biếu xén người dùng

Không nên jailbreak

“Cuối và bạn bè nhận được gì?”, Jay Freeman căn vặn Motherboard trong bài chừng chít “Nó thú từng là hạng rinh tới những tính luôn tuyệt vời, cũng là lý bởi kê bầu bạn sở hữu iPhone. Hiện tại, nó chỉ bảo gồng gánh tới một vài thay đổi đổi nhỏ nhoi”.

Cái chầu trời tài sản cộng đồng jailbreak iPhone tới từ 3 vẹn toàn nhân: Thứ nhất, Apple thêm cường năng lực báo mật. Thứ hai, nếu tìm đi ra một hầm hổng báo mật, họ có thể kiếm được 1 triệu USD phẳng cách bán nó. Cuối cùng, hầu nhẵn hacker trôi điều từng làm việc này thỏa mãn chuyển nghề, tìm kiếm công việc co vô dong dỏng hơn.

“Khi có ít người luyện trung vào việc jailbreak, bạn bè sẽ tạo ra ít khoản đã vị hơn, đồng nghĩa người sử dụng có ít lý do hơn kê jailbreak máy. Càng ít người jailbreak, các gia đình xén triển càng ít quan tâm hơn tới việc này. Kết quả là cộng đồng này sẽ băng hà từ từ”, Freeman kết luận.

iPhone 3G - smartphone cách đan tài sản Apple Mẫu di động 3G đi ra kiếp với khối đổi thay đổi, trong veo đó có App Store là một trong trẻo những nhân chứng thay đổi đổi làng mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét