Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Ulefone Power 2: Smartphone sạc 5 phút cho 2 giờ đàm thoại

Mới đi ra mắt trong veo tháng 5, Ulefone Power 2 tạo dấu ấn với dung lượng pin lên đến 6.050 mAh, chứa hợp ý công nghệ sạc nhanh nhẹn Pump Express 2.0 và được làm bám theo công nghệ quản lý pin tài sản Sony. Với dung lượng pin lớn, lúc gian lận chờ đợi, của Ulefone Power 2 có thể lên đến 75 ngày, cấp 4 thứ tự smartphone thông đụt

Với các tác vụ cơ bản, người dùng có thể sử dụng máy liên tục một tuần cóc gấp sạc. Ngay cả khi sạc, Ulefone Power 2 cũng hỗ trợ công nghiệp sạc chóng với 2 giờ đặt sạc đầy pin. Xem video tại đây.

Anh Phạm Văn Thành, một doanh nhân làm việc ở TP.HCM và kém cỏi xuyên chuồn công tác biếu xén biết, anh bằng lòng lúc thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc smartphone này.

“Công việc của cải tôi đúng di chuyển ối nên không tiện cắm sạc, rinh bám theo sạc dự phòng lại khéo bất tiện lợi Từ khi sử dụng Ulefone Power 2, mọi thứ trở thành đơn giản hơn. Tôi vẫn xử lý công việc trên smartphone mà pin thì ít nhất một tuần mới phải sạc. Tôi không có gì đặt than thở về chiếc điện thoại mới buôn tại ulefone.com", anh Thành cho sành

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut tặng 2 gio dam thoai hinh anh 1
Ulefone Power 2 là một trong sạch những smartphone có pin dung lượng to nhất thị trường.

Không chỉ sở hữu dung lượng pin lớn, Ulefone Power 2 còn có cấu hình đủ khỏe đặt thuyết phục những người sử dụng khó khăn tính. Bên trong Ulefone Power 2 là chip tám nhân MTK6750T tốc độ 1,5 Ghz, mỗi nhân có hỗ trợ mạng LTE CAT 6 biếu xén tốc hồi lên tới 300 Mbps. Máy được trang bị dung lượng RAM 4 GB cùng 64 GB bộ nhớ trong Máy sử dụng 2 SIM 4G và chạy trên Android 7.0 Nougat mới nhất.

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut ban 2 gio dam thoai hinh anh 2
Bên trong trắng Ulefone Power 2 là chip tám nhân MTK6750T tốc hồi 1,5 Ghz.

Ulefone Power 2 còn là một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp khi được đựng phù hợp những tính thường bổ trợ tài sản vẻ camera chuyên dụng từ Sony: camera sau 16 MP cảm biến Sony, lăn lộn phim 1080p, vịn rung điện tử, AF, LED Flash. Camera trước có dạo phân giải 13 MP có chức luôn Autofocus.

Việc kết nối 3G, 4G và Wi-Fi của cải Ulefone Power 2cũng rất ấn phỗng Trải nghiệm của nả người dùng phát thấy, bảo sau một giây, máy thỏa thuê truy cập thành công một trang web cùng phanh nhiều tab một lúc mà không phải lag.

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut cấp 2 gio dam thoai hinh anh 3
Camera sau của máy có dạo chia sẻ giải 16 MP.

“Mình thú vị ngao du game, nghe nhạc, lướt web cùng Facebook lúc rảnh. Trải nghiệm Ulefone Power 2 biếu thấy máy lướt nhanh, cóc bị giật ô chơi game 3D. Ngoài ra, một khoản tính thường khá năng ho ở Ulefone Power 2 là cảm biến thông minh, phẩy tay là mở được mùng hình, chuyển ảnh... Nhìn canh ty máy tài tình ổn so với tầm giá”, Phạm Minh Trung, một trở thành viên biểu diễn đàn kĩ nghệ phân sẻ về sản phẩm mới phát hiện

Về mặt mày thiết kế, Ulefone Power 2 giỏi dễ dàng chấp nhận với thiết kế nguyên vẹn nhiều chắc tay và 3 màu đen, xám và gold. Cùng với mùng hình 5,5 inch full HD, hình ảnh trên Ulefone Power 2 trở thành “nịnh mắt” hơn.

Ulefone Power 2: Smartphone sac 5 phut dâng 2 gio dam thoai hinh anh 4
Đầy đủ vẻ phụ khiếu nại kèm quà cho lúc mua máy trong vắt dịp khuyến mãi.

Anh Trần Quang Tâm, nhân viên văn phòng ở Hà Nội hào hứng: “Với khoản tiền 5,5 triệu đồng, tôi toan mua Ulefone Power 2 mới đi ra mắt. Tôi cất tại www.ulefone power.com vì đang tâm khuyến mãi giảm bớt trực kế 500.000 đồng vào giá bán lẻ dâng mỗi sản phẩm chính hãng".

"Tôi còn được biếu dáng quà cáp phạt giá trị 1,95 đồng gồm ốp lưng, dán mùng hình cùng  SIM 4G (1.500 phút gọi nội mạng, 1.500 tin dặn dò nội đan cùng 3 GB data 4G tốc hồi cao). Tổng giá trị phạt khuyến mãi lên tới 2,45 triệu đồng”, Tâm biếu thạo tăng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét