Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

iPhone 7S, 7S Plus có thể không tồn tại

Mỗi hôm trôi qua, nhiều thông tin tưởng thích thú vị về iPhone mới của nả Apple lại xuất hiện Trước đây, nhiều trang công nghiệp khẳng tấp tểnh Apple sẽ phát ra mắt iPhone 8 với màn hình OLED, và với đó là 2 làng nâng cần của iPhone 7 đèo y 7S cùng 7S Plus.

Tuy nhiên, bố cáo mới từ MicGadget lại chuồn ngược quan điểm này. Trang blog từ Trung Quốc biếu luôn Apple sẽ loại cai chuyến làng S đặt công bố 2 kiểu mẫu iPhone màn hình OLED có lão kêu iPhone 8 cùng 8 Plus.

iPhone 7S, 7S Plus chun the khong ton tai hinh anh 1
iPhone 8 có thể sở hữu thiết tiếp chẳng viền, loại cai nắp Home truyền thống. Ảnh: PhoneArena.

MicGadget từng có lịch sử dự đoán cừ khối thông tin tưởng chủ yếu xác về iPhone mới. Do đó, việc họ công bố thông tin này khiến chưa ít người tỏ rời khỏi tin tưởng tưởng

Theo trang này, đối tác sản xuất iPhone của nả Apple là Foxconn bảo nhận được đơn bịa đặt hàng sản xuất 2 smartphone mới. Ngoài ra, iPhone 8 cùng 8 Plus được tặng sở hữu camera kép như nhau. Điều này đồng nghĩa người sử dụng sẽ chụp rời khỏi những bức ảnh chất lượng tương đương, khác với iPhone 7 cùng 7 Plus.

Camera kép hiện nay trở thành phổ biến trên thị trường di động. Do đó, Apple chưa gấp rút thiết đúng bảo vệ nó độc quyền cấp model mùng hình to lớn như trước.

Mới đây, cừ điều Twitter của nả Benjamin Geskin phát đăng chở hình ảnh được xem là làng mạc kiểu mẫu thực tế của nả iPhone 8. Theo buôn kiểu mẫu này, iPhone mới có camera kép đặt dọc, viền bằng thép chưa gỉ trong trắng lúc măt sau sử dụng chất liệu kính. Máy có mùng hình với viền siêu mỏng và không trang bị nắp Home ở bên dưới.

Những bố cáo gần đây cấp thấy Apple có thể sẽ biếu xén rời khỏi mắt iPhone 8 trong trắng tháng 9 nhưng chậm dắt máy lên kệ. Nguyên nhân của việc này là do khó khăn khăn trong veo việc cung ứng màn hình OLED của đối tác. Apple đồng thời gặp một vài trục trặc trong vắt việc dẫn dắt cảm biến vân tay của cải máy vào mé dưới mùng hình.

Thử ngắt cong iPhone 7 Chiếc iPhone 7 tỏ đi ra hóc búa phải cong queo hơn nhiều sánh với các thế hệ trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét