Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Smartphone Sony sở hữu camera 23 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Được thiết kế với phong cách mặn chất Sony: sang trọng, cá tính và khỏe mẽ, Xperia X có thiết tiếp vuông vức, vỏ làm bằng nhôm vẹn toàn nhiều cùng xó cạnh bo tròn, cân đối. Đặc biệt các tiêu xài máu trên máy đều đồng màu với nhau.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 1
Xperia X sở hữu thiết tiếp khỏe mạnh khoắn mà vẫn mềm mại.

Máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, miếng nền IPS LCD, mật độ điểm ảnh 441 ppi và sử dụng kính tì xước hộ hiển thị ảnh chất lượng chót vót nhất. Màn hình đủ rộng đặt người sử dụng có được những trải nghiệm đè phỗng khi xem phim, lướt web. Viền màn hình cũng được thiết nối tiếp dạng cong queo 2.5D.

Độ sáng sủa tối thiểu trên Xperia X là 4.9 nits, dạo sáng này giúp chẳng gây mỏi mắt quá ối thời người dùng sử dụng máy vào phát đêm.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam cầm gia manh hinh anh 2
Màn hình 5 inch Full HD.

Điểm đặc biệt là Sony thật sự thỏa mãn đầu tư rất ối vào 2 camera của chiếc điện thoại này với hồi tẽ giải rất chót vót Camera chính với rẽ giải 23 MP sử dụng cảm biến Exmor RS, và Lens G khẩu dạo f/2.0 và camera phụ lên đến 13 MP, tài lấy dạng rất nhạy và có thể lăn video Full HD 60 fps. Có thể rằng rất ít sản phẩm và tách đốt được trang bị độ rẽ giải này.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 3
Xperia X có khả năng chụp những nóng bức ảnh rõ nét tại khoảng cách tài tình xa
Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 4
Camera sau có “số chấm” lên đến 23 MP.

Về beo hình, Xperia X sở RAM 3 GB và dáng nhớ trong 64 GB. Người sử dụng có thể nhẹ nhõm lưu đựng ác ôn liệu lớn mà không cấp sử dụng thêm thắt thẻ nhớ ngoài. Đồng thời máy được trang bị con chip Snapdragon 650 6 nhân 64-bit và chip đồ họaAdreno 510, đáp ứng đủ năng lực truy tặng các game 3D.

Xperia X  chạy sẵn Android 6.0 lúc xuất xưởng, cùng với gửi gắm diện Xperia Launcher  của cải Sony. Qua thực tế sử dụng, Xperia X hoạt động rất mượt mà cóc bị giật, lag thời sử dụng trong trắng khi gian dối liên tục.

Bên mé đó, với dung lượng pin 2.650 mAh tích trữ phù hợp sẵn sàng công cụ quản lý pin thông minh, chiếc điện thoại này có thể duy trì hoạt động đến 2 ngày trong veo điều khiếu nại sử dụng bình kém

Smartphone Sony so sánh huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 5
Máy có 4 màu lựa chọn chọn: đen, trắng, vàng chanh cùng hồng.

Trong rẽ mẩu điện thoại tầm trung, với thiết tiếp mạnh mẽ, đẹp mắt cùng véo hình chót vót cấp, giá trị hợp lý, chiếc Sony Xperia X  thật sự rất xứng “đồng tiền bát gạo”. Độc giả có ý ấn định sở hữu chiếc điện thoại này với giá tốt có thể tham cân chương trình khuyến mãi hấp dẫn dắt ở Etoren.com

Từ 28/7, Etoren giảm tới 1 triệu đồng dâng khách dãy cất Xperia X chuyến xã quốc tế 2 SIM. Giá khuyến mãi còn 6,99 triệu đồng (308,5 USD) sánh với giá trị gốc 7,99 triệu đồng. Giá khuyến mãi thích chí gói gồm toàn bộ tiêu xài hoang phí cùng phú rặng tận nhà Sản phẩm được hướng dẫn hành chủ yếu hãng 12 tháng tại Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam.

Etoren Singapore

Website: vn.etoren.com

Email hỗ trợ: support@etoren.com

Facebook: www.facebook.com/Etoren-Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét