Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Trộm dữ liệu iPhone, kiếm hàng triệu USD tại Trung Quốc

Đôi khi, chưa đúng những hacker siêu vội mới là người nạt dọa đến an toàn hung liệu của cải bạn Đó có thể chủ yếu là những người cung vội vàng chiếc iPhone truy tặng bạn, mong muốn tìm kiếm thêm thắt một khoản phụ hoang phí

Cảnh gí tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) một vừa hai phải cầm 22 nhà chia rẽ phối (không chủ yếu thức) sản phẩm Apple vì lỗi bán độc ác liệu người dùng iPhone ngược quy tắc

Trom du lieu iPhone, kiem lỗ trieu USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Dữ liệu nhạy cảm tương tự khoản điện thoại, Touch ID của cải người sử dụng bị đấm gồng gánh và bán rời khỏi ngoài thị trường chợ đen ngòm Ảnh: Engadget.

Họ biếu biết những người này thỏa thuê tìm tòi kiếm mé trong veo lẫm hung tàn liệu tài sản Apple xếp lọc lọc thông tin cậy nhạy cảm tương tự Touch ID và khoản điện thoại, sau đó bán rời khỏi thị trường chợ búa đen với giá trị từ 10 tới 180 tệ (khoảng 1,5 đến 26 USD).

Theo cảnh sát, những vạch này tìm tòi được hơn 50 triệu tồi tệ (khoảng 7,36 triệu USD) trước thời phải cầm

Hiện chưa rõ ràng có gói nhiêu người sử dụng Trung Quốc mắc những kẻ này thụi đội ác nghiệt liệu cùng trong suốt món đó có người nào tại ngoài biên giới Trung Quốc hay chẳng Ngoài ra, cơ quan chức thường cũng chẳng biết xử lý ra sao với số hung tàn liệu mắc lòi đó.

Apple chẳng dắt díu ra bình luận biếu vụ việc này. Tuy nhiên, việc các gia quyến tách phối có thể truy cập kho dữ liệu người sử dụng khiến giới bảo mật thực sự bồn chồn kinh hãi Theo họ, Apple cớ đi ra kíp có cách nào đó hạn chế việc các dữ liệu này thất thoát rời khỏi ngoài.

Bên bên đó, vụ việc cũng đặt điều ra câu hỏi liệu người dùng các dòng smartphone khác (ngoài Apple) có bắt gặp nguy cấp cơ tương bởi hay không? 

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu nhiều điểm cải tiến, nhấn khỏe vô Siri, iMessage hay bản đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét