Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Loạt điện thoại Nokia mới ra mắt tại VN, giá tối đa 5,6 triệu

 Loat dien thoai Nokia móc đi ra mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 1
Nokia 3310 là sản phẩm đã vị, từng gây sốt trong suốt lúc đếm bán ra tại Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

“Chúng tôi tại đây đặt bắt bắt trái tim tài sản thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, Ông Shane Chiang – Giám thúc đẩy marketing tài sản HMD Global khu vực APAC phân sẻ trong trẻo bái ra mắt sản phẩm tại Việt Nam.

Sau khi lừa lọc dài đợi đợi, thương hiệu Phần Lan thú chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới thương hiệu Nokia tại Việt Nam. 4 sản phẩm mới của cải HMD Global gói gồm 3 kiểu mẫu smartphone là Nokia 3, 5,6 cùng kiểu mẫu di động căn bản Nokia 3310.

Nokia 3310 thỏa thuê chính thức bán ra thị trường từ bét tháng 5 với giá 1,06 triệu đồng.

Trong thời đó, Nokia 3 sẽ lên kệ nhập giữa tháng 6 (tuần sau) với giá trị 2,99 triệu đồng, Nokia 5 cùng 6 lên kệ trong veo vài tuàn tới với giá cả lượt lượt 4,259 và 5,59 triệu đồng – mức giá trị được xem là tốt hơn khao khát đợi sánh với dự đoán trước đó của nả giới công nghệ trong vắt nước.

3 kiểu mẫu smartphone mới của Nokia ban đầu bán đi ra với 4 màu gồm bạc, đen kịt mờ, vàng đồng và xanh rì Riêng Nokia 6 sẽ có thêm bản màu đen bóng với dung lượng lưu tích chót vót hơn, lên kệ trong vắt tương lai gần

Loat dien thoai Nokia khoét ra mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 2
Nokia 6 là smartphone có giá cả dong dỏng nhất của cải HMD Global ở Việt Nam ở khi đếm đầu đi ra mắt. 

Nokia 6 sở hữu beo hình tầm trung với mùng hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong vắt 64 GB kèm cặp camera độ chia giải lượt lượt 8 cùng 16 megapixel, chạy Android 7.0 Nougat.

Giống với đàn anh, Nokia 5 cũng được làm từ kim loại nguyên vẹn ối và mặt kính cong queo 2,5D. Máy có mùng hình 5,2 inch, chip Snapdragon 430, RAM 2 GB cùng nét nhớ trong trẻo 16 GB. Model này dễ cố hơn, tạo cảm giác mềm mại hơn cặp chút.

Trong thời đó, Nokia 3 sử dụng màn hình 5 inch, dùng chip MTK 6737 bốn nhân, RAM 2 GB, dáng nhớ trong vắt 16 GB, camera trước, sau có hồi chia rẽ giải 8 MP. Nokia 3 chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat. Máy dùng khung nhôm song vỏ sau bằng chất liệu nhựa.

Đại diện HMD dâng sành một trong trắng những kiểm điểm nhấn của các sản phẩm này cốt yếu là dạo bền, sự tin cậy - khoản làm nên thương hiệu của nả Nokia trong sạch khối dăm qua quýt

Phía gia quyến sản xuất cũng khẳng lăm le Việt Nam là một trong trẻo 3 thị trường quan trọng nhất của nả hãng ở châu Á - Thái Bình Dương và bịa đặt kỳ vọng thành gia quyến sản xuất rặng đầu trên thị trường, nhưng mà chối từ huyết thò mục chi phí về thị phần, doanh khoản cụ thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét