Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Đến Nokia cục gạch cũng ăn đứt iPhone 7 ở những điểm này

1. Khả thường thường vịn nước, chống bụi

Đến Nokia cục súc gạch cũng chén đứt iPhone 7 ở những kiểm điểm này - Ảnh 1.

Chống nước à, Nokia cũng tì được tất Coca!

Cuối và thì Apple cũng thích chí chịu trang mắc tính thường thường bá nước cùng chống chòm biếu iPhone dăm nay, khoản mà các đối thủ khác thỏa mãn làm từ lâu. Tạm quên đi các model cao cấp bách tài sản Samsung luôn luôn Sony có tài vịn nước, thực chất chiếc điện thoại "cục gạch" mà các bạn luôn chế nhạo giễu rặng hôm mới chính là vạch lên đường trước hết thảy thập kỷ.

Chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này vẫn sống tốt dù có phải vào tình sa xuống nước và miễn thấm với các thể loài chòm bẩn dãy hôm Thậm chí tôi thích thú từng có chuyến đặt quên chiếc điện thoại này trong vắt túi quần và biếu xén nhập máy giặt Những tưởng dế yêu sẽ rời xa xăm tôi vĩnh viễn, nhưng đến thời đem phơi khô ráo cùng áo quần thì thình lình em ấy vẫn còn hoạt động tốt, lại còn sạch sẽ khôn khéo tươm

2. Thời lượng pin dài, lại còn có thể đổi được dễ dãi dàng

Đến Nokia cục gạch cũng đớp đứt iPhone 7 tại những điểm này - Ảnh 2.

Thay pin khổ sở kỳ dễ dàng.

Lấy so dụ Nokia 1280, một đại diện "cục gạch" cao tay phổ biến ở thị trường Việt Nam, có dung lượng pin 800 mAh - một con số khéo khiêm hao ví với 1.960 mAh của nả iPhone 7. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Nokia này có thể sử dụng tha bổng ga tới hết thảy 1 tuần mới sạc pin, trong suốt thời "tiểu thư chảnh chọe" iPhone 7 qua 1 ngày là phải nộp pin lại.

Thay pin dễ dàng cũng là một lợi thế khác của chiếc điện thoại cơ bản này. Thử nghĩ ngợi đến cảnh tượng tới hôm nào đó máy mắc chai pin xem? iPhone thì phải bung máy và tổn hại một số tiền kha tài để đổi thay pin, còn với Nokia này thì bảo việc rời khỏi cổng hàng cất một viên pin đổi thế là đoạn mà giá lại còn rẻ nữa chứ.

3. Siêu chắc bỉ

Đến Nokia cục súc vạch cũng xơi đứt iPhone 7 ở những kiểm đếm này - Ảnh 3.

Không có gì có thể ngăn cản được chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" này.

Mấy ngày qua quýt chúng tao đều thấy nhan nhản những bài so sánh sánh hồi bền, nào là của cải iPhone 7 ví với iPhone 6s thường iPhone 7 ví với Galaxy S7... Cứ thế cộng đồng mạng lại giã dương iPhone 7 nhờ kính cường lực và thiết tiếp rắn cáp nên bá chịu chạm nện được tốt hơn trước.

Thế thì các bầu bạn thích thú quên sinh Nokia rồi đấy!

Sức vững của Nokia đúng thưa là chẳng cần bàn cãi, nó thỏa thuê thành huyền thoại bền bỉ qua ối năm tháng. Không tin à, cứ thử tha sa vài chuyến chiếc Nokia nồi đồng cối quật ấy xem, bảo đảm máy không hề hấn gì đâu, và lắm vung lưng bị bung đi ra và bạn hữu có thể lắp vô sử dụng kế tiếp na ná chưa hề có chuyện gì xảy ra

4. Cổng sạc 360 độ

Đến Nokia cục gạch cũng xơi đứt iPhone 7 tại những kiểm điểm này - Ảnh 4.

Loại cửa sạc này thì buông tha đầm mà cắm không lo sợ kinh sợ trái nuông nhé.

Không thể đùm nhận sự tiện lợi tài sản cửa sạc Lightning, nó gà người dùng chẳng vội phải bận tâm việc cắm thừng cáp có đúng nuông thường thường không Tuy nhiên trước khi Apple khai qua đời chuẩn cắm này, Nokia thích chí có cửa sạc còn xịn hơn. Nokia "cục gạch" sử dụng cổng sạc tròn trĩnh nên người sử dụng có thể vào tư xoay 360 độ và cắm theo gót bất cọ cưng nào cũng có thể sạc được.

5. Bàn phím chắc tạo cảm giác thực hơn

iPhone dăm nay lại mắc sinh phím Home vật lý khiến nhiều người dùng thiếu hụt hẫng vì cảm giác đè không còn "đã tay" hệt trước. Nếu thế, sao không lăn kềnh về với Nokia cơ bản, chiếc điện thoại này sẽ mời đón tiếp cả trưởng công chúng với hàng án thư phím chặn truyền thống, giùm người sử dụng có cảm giác sử dụng thật hơn.

Đến Nokia cục gạch cũng đớp đứt iPhone 7 ở những đếm này - Ảnh 5.

Ngoài ra nếu iPhone mà phải rơi vài lần, vững ngăn cản mùng hình sẽ bể cùng bầu bạn sẽ chẳng sử dụng cảm ứng cất kêu điện thường thường nhắn tin yêu được. Còn với Nokia, phát ô rớt rạn bể cả mùng hình thì phím nén của cải máy vẫn còn hoạt động cùng bầu bạn có thể dễ chịu dặn dò tin mà chẳng đúng băn khoăn gì tất

6. Giá tất hợp túi tiền

Hiện ở khoản tiền bạc từ bỏ rời khỏi để mua một chiếc iPhone 7 là quá to lớn cùng tất nhiên không thể phù hợp với đại đa khoản người dùng Việt Nam. Trong thời đó bảo với vài trăm thiên đồng, bồ thú có thể sắm ngay một chiếc Nokia "cục gạch" đáp ứng được hầu nhẵn các nhu cầu căn bản của mình.

Tuy nhiên trình bày vậy không có nghĩa bạn lấy những chiếc điện thoại Nokia này đặt thay thế smartphone hôm nay. Bởi trong trẻo thời buổi công nghệ, chúng ta vội vàng có một chiếc smartphone đặt cầm kịp với nhịp sống nhanh, đông biệt là chúng có thể phục vụ rất khối trong trẻo công việc như soạn thảo văn bản, gửi mail... Vì vậy, dẫu có những ưu đếm kể trên trên, chiếc Nokia này chỉ bảo nên sử dụng làm máy phụ biếu những ai thích chí từng sở hữu smartphone mà hoãn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét