Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Bản iOS 10 cuối cùng phát hành trước khi đón iOS 11

Người sử dụng iPhone, iPad và iPod touch vừa vặn nhận được thông hướng dắt díu đỡ gấp thứ tự bản hệ điều hành iOS 10.3.3. Chủ yếu xếp khắc phục tội lỗi và tăng cường tính hay chỉ bảo mật. Đây có thể là thứ tự thôn iOS 10 cuối cùng được xắt hành trước khi người sử dụng đón iOS 11.

Những biến hóa đổi trong sạch làng mạc cập nhật iOS 10.3.3 đùm gồm tính hay Find My AirPods. Nếu đuối xuyên xếp lạc từ trần những chiếc tai nghe AirPods, người sử dụng mới thấy được sự kíp thiết của tính thường thường này. Bạn có thể tìm ra vị trí tài sản nó thời để quên hoặc chầu trời bê dễ dãi dàng hơn.

Ban iOS 10 cuoi cung phat hanh truoc lúc don iOS 11 hinh anh 1
Người dùng iPhone, iPad và iPod touch thích chí có thể chở làng iOS 10.3.3 xếp đính bịa

iOS 10.3.3 cũng có tăng các hiệu ứng chuyển thay đổi vận dụng và widget Podcast mới.

Để cập nhật iOS 10.3.3 theo đòi kí thác thức OTA, từ iPhone, iPad hoặc iPod, người sử dụng chỉ bảo việc truy cập Settings > General > Software Update. Người dùng cũng có thể kết chắp thiết phải iOS với PC hoặc máy Mac đặt hứng cấp bách qua loa iTunes. Dung lượng của làng mạc cập nhật này không tới 100 MB.

Trước đó vô bét tháng 6, Apple thỏa ban phép người sử dụng phổ thông chở thứ tự thôn iOS 11 beta để sử dụng thử nghiệm. iOS 11 bê tới những đổi thay đổi to tướng truy tặng người sử dụng iPad với một dock lưu đựng vận dụng riêng, tính thường kéo, tha bổng nội dung từ vận dụng này qua vận dụng khác.

Trên lần thôn này, thanh Control Center cũng được tái thiết tiếp Ngoài ra, một món áp dụng quan trọng tương tự Maps, Siri, iMessages đều được đỡ vội với khối tính thường thường hơn.

iOS 11 có thể cắt hành nhập khoảng tháng 9 năm nay, thời những mẫu iPhone thế hệ hạng mục 10 cốt yếu thức trình buôn

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu nhiều kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe mạnh nhập Siri, iMessage thường thường làng mạc đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét